Vừa về đến nhà, tôi đã lập tức chạy lên phòng, ném cặp lên bàn một cách không thương tiếc, sau đó nhảy thẳng lên giường ôm gối.
Đuệch,
Khoảng cách lúc nãy...
Đột nhiên làm tôi nhớ tới lần đó...
Hự! Mình hình như đã quên mất mình và Mã Gia Kỳ đã...hôn...
Yahhhhhhhh
" Làm sao đây? Làm sao đây? Làm sao đây? Không lẽ lão tử thích thằng nhóc thiếu đánh tới mức đấy rồi? "
" Không thể được! Mình...làm sao có thể? Đinh Trình Hâm...cần có một người bạn gái "mông cong ngực bự" và một chút đảm đang, chứ không phải là người...như Mã Gia Kỳ. "
Hic
Sao tôi lại đi thích nam chính vậy?
Hình như mình xuyên đến đây là một sai lầm...
Người mình có lỗi nhất là Tiểu Tống
Haiz, nếu như không có mình, bây giờ Tiểu Tống và Mã Gia Kỳ đã ở bên nhau rồi...
.
Hôm qua sau khi ăn tối, tôi lại về phòng với một đống phiền não của mình, sau đó lại ngủ quên mất. Sáng hôm nay tỉnh dậy còn có chút mơ hồ, kết quả lại bị ngã, chân vì vậy mà cũng bị bong gân.
" Cậu sao lại bất cẩn như vậy chứ? "
Tôi nhìn Tiểu Tống bên cạnh từ nãy đến giờ không ngừng quở trách, bĩu môi một cái.
" Tớ bị thương cậu còn không nói chuyện ngọt ngào một chút, đã mắng tớ 15 phút rồi. Tống Á Hiên cậu thật là không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả! "
" Cậu là hoa sao? Cậu là ngọc sao? Tớ chẳng qua cũng là vì lo cho cậu nên mới mắng. Làm sao mà bất cẩn đến mức bong gân như vậy, trên tay lại còn có hẳn một vết bầm to như vậy? Đã lăn trứng gà chưa? "
" Chưa! "
" Cậu... "
Tống Á Hiên trừng mắt nhìn tôi, tức giận chọc vào chỗ bầm trên tay tôi một cái.
" A! Đau! "
" Cậu cũng biết đau sao? Bị thương là cậu, không quan tâm vết thương cũng là cậu. Cậu không thể nào biết thương yêu bản thân một chút à? "
" Tớ vừa bị lúc sáng, còn phải đến trường nên mới không lăn. Với lại, vết thương cũng không nặng mà! "
Tay xoa xoa chỗ đau, tôi ủy khuất nhìn bạn thân hằng ngày hiền lành của mình hôm nay đột nhiên lại hóa quỷ dữ, thầm nghĩ không biết hôm nay bản thân sẽ thế nào.
" Cậu...cậu nghe tớ nói đây! Thứ nhất, hôm nay cậu đến trường sớm gần một tiếng đấy, cậu dành ít phút để lăn trứng không được à. Thứ hai, chân của cậu giờ còn không đi được, sáng còn phải nhờ bác Lý dìu vào lớp. Cậu còn dám nói là không nặng. "
" Tớ... "
" Tớ không quan tâm! Không quản cậu nữa! "
" ... "
Tiểu Tống hôm nay...thật dữ dội, còn khó tính hơn cả tôi.
" Cậu không quan tâm cả tớ sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân
Teen FictionTác giả : Ngụy Vân Thể loại : Xuyên không, Thanh xuân vườn trường Couple : Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm