Chương 25 :

851 97 13
                                    

Kì nghỉ Tết nhanh chóng qua đi, tôi chán nản nằm dài trên giường. Ngày mai sẽ bắt đầu đi học lại, cũng có chút phấn khích. Sự kiện đáng nhớ và cũng đồng thời là đang ghét nhất trong kì nghỉ Tết của tôi chính là lúc nhìn thấy Mã Gia Kỳ vời người con gái kia đi.

Vô vị!

Vậy...Mã Gia Kỳ đã có bạn gái rồi sao?

Mặc dù nói ra câu này có chút xấu hổ, lại có chút gọi là...ừm, là vô lí + n từ miêu tả đặc sắc khác.

Nhưng tôi vẫn muốn nói.

Mã Gia Kỳ không cần tôi nữa rồi!

Thằng nhóc thiếu đánh đáng chết, Mã Gia Kỳ đáng chết!

2 tuần nghỉ Tết của mình đa số lúc nào cũng là xoay quanh về ba chữ Mã Gia Kỳ. Tại sao chứ? Sao mình có thể thích thằng nhóc đó đến mức lúc nào cũng nghĩ về cậu ta?

Đinh Trình Hâm! Liêm sĩ, mày cần liêm sĩ, bớt biến thái đi!

Gạt Mã lưu manh qua một bên, mình phải trở lại là Đinh Trình Hâm của lúc trước, là Đinh Trình Hâm vô lo vô nghĩ, sẽ cùng với một cô vợ "mông cong ngực bự" sống trong núi tiền.

Đúng! Đó mới là mục tiêu lúc đầu của Đinh Trình Hâm.

Quên đi! Chuẩn bị tập sách cho ngày mai đi học lại.

...

" Trình Hâm ~~~~ "

" Tiểu... "

Chữ " Tống " mắc nghẹn lại ở họng tôi, cả người tôi vẫn đang giữ tư thế giang hai tay chuẩn bị ôm lấy Tiểu màn thầu. Nhưng mọi người có biết vì sao tôi lại đứng lại và đơ ra không?

Cái cảnh gì kia? Tiểu Tống đang nắm tay ai kia?

Tôi chuyển tầm mắt từ hai bàn tay đang dính chặt nhau sang người bên cạnh Tống nhân đầu, cảm xúc ngạc nhiên lẫn hoảng loạn đan xen...

Không thể nào!

Tôi dụi dụi mắt, cố nhìn rõ dáng người cao cao kia!

Thiên a~ Tiểu đệ đệ...

" Tống Á Hiên, cậu dụ dỗ con nhà người ta à? "

" Không phải, Đinh ca, là em theo đuổi anh ấy! "

Tôi cũng không quá ngạc nhiên đâu, dù sao cũng đã đoán trước được tên nhóc này thích Tiểu Tống.

" Hai người bên nhau bao lâu rồi? "

" Cũng được một thời gian rồi! "

" Cụ thể là bao lâu? "

" Tầm...1 tháng! "

1...tháng...

Đột nhiên cảm thấy tình bạn bè có dấu hiệu vỡ đê.

" Cậu với Lưu Diệu Văn ở bên nhau một tháng rồi...mà không nói cho tớ. "

" Không phải, ngày cuối trước khi nghỉ Tết tớ định nói với cậu, nhưng quên mất. "

" Vậy cậu cũng có thể nhắn tin cho tớ trong lúc nghỉ mà! "

" Có thể là...như vậy không đủ thành ý! "

Đừng có mà diễn, tớ còn không hiểu cậu sao? Khẳng định là lại quên!

[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ