Chương 19 :

879 118 15
                                    

Hôm nay thời tiết vô cùng đẹp, trời xanh mấy trắng, ánh nắng ấm áp len qua rèm cửa chiếu đến đầu giường. 

Nhưng đáng tiếc, bản thân tôi hiện tại lại không hề phù hợp với thời tiết như thế này.

Mắt thâm quầng thì không nói, tại sao mặt lại trắng bệch y chang như một tên tội phạm vừa hút ma túy?

Tôi mơ hồ nhìn bản thân trong gương, vẫn chưa tin nổi tên tàn tạ như bị bệnh máu trắng đó là tôi...

Suy nghĩ một lúc, chẳng phải lỗi là do thằng nhóc chết tiệt, thiếu đánh đó sao?

Nó dám cướp nụ hôn đầu của lão tử!!!

Không thể tha thứ được!

Còn...

...Tiểu Tống...

Aaaaaaa

Mã Gia Kỳ! Anh hận mày!

Xía!

Lão tử đếch thèm thích mày nữa!

.

" Trình Hâm? Cậu nhìn tệ hơn kẻ vừa bị thất tình là tớ. "

Tiểu Tống trợn mắt nhìn tôi, miệng còn nở một nụ cười khinh bỉ.

Tâm trạng tốt vậy sao?

" Hồi phục nhanh vậy? "

Tôi nhìn Tiểu Tống bằng nửa con mắt, cũng nhếch miệng mỉa mai lại.

" Đương nhiên, học trưởng không thể ủ rũ được. "

Tiểu Tống giơ tay lên, vuốt tóc một cái, trưng ra một gương mặt mà mọi người cho rằng có lẽ là vô cùng đẹp trai đi.

Nhưng với tôi thì...

Thoi bỏ đi! Đinh Trình Hâm này không muốn bị ném đá đâu...

(¬_¬ )

Tôi im lặng gượng cười, cho Tiểu Tống cảm giác là cậu ấy là mình đang đúng.

" Cái biểu cảm gì đấy? "

" Tớ đang đồng tình với cậu đấy chứ! "

" Đồng tình cái khỉ gì! Đinh Trình Hâm cậu chán sống rồi đúng không? "

Tiểu Tống lao đến, hung hăng véo má tôi

" Dừng...dừng lại! Đau đau đau!!!! "

Tôi xoa hai bên má có lẽ đã đỏ ửng của mình, sau đó lườm Tiểu Tống một cái.

Xí! Cười cái đầu nhà cậu!

(; ̄Д ̄)

.

" Tiểu Tống, đi thôi! Đi ăn trưa! "

" Hôm nay tớ không muốn đi cho lắm! Hay là cậu đi với Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường đi! "

Đi với hai người đó...

Tôi tưởng tượng đến cạnh Nghiêm Hạo Tường quan tâm Hạ Tuấn Lâm từng li từng tí.

Bỗng chốc rùng mình...

" Tớ không muốn đâu! Bạn ăn trưa của tớ không thể thiếu cậu được! "

[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ