Chương 29 :

903 106 14
                                    

Sau khi xác định mối quan hệ với Mã Gia Kỳ, thật sự thì cuộc sống của tôi so với trước kia cũng không có gì khác biệt, chỉ là xuất hiện thêm một kẻ dính người thôi.

" Trình Trình, anh muốn ăn gì? "

" Trình Trình, anh có muốn đi chơi không? "

" Trình Trình, anh đáng yêu quá ~ "

" Trình Trình, cuối tuần chúng ta hẹn hò đi. "

" Trình Trình, em muốn hun hun ~ "

Trình Trình

Trình Trình

Trình Trình~~~

Yahhhhhhhhhhhhhhhhh

Đuệch, anh nói này Mã Gia Kỳ, không phải anh ghét những hành động của em. Nhưng mà tính cách của em làm sao có thể thay đổi 360° một cách đột ngột như vậy hả, anh còn chưa kịp đội mũ bảo hiểm.

Mã Gia Kỳ, hình tượng cao lãnh của em mà anh biết chạy đi đâu rồi!??

.

" Trình Trình! "

Hai chữ này, mình nghe nhiều đến mức ám ảnh rồi.

" Hửm? "

" Cuối tuần sau sẽ có hội thao, anh có tham gia không? "

" Không biết nữa, chắc là sẽ có. Em có đăng kí gì không? "

" Em dự định đăng ký thi bóng rổ, và chạy cự li 3000m. "

Bóng rổ...

Cũng đúng, dù sao Mã Gia Kỳ rất cao, thể thao cũng ổn, chắc là sẽ mang lại nhiều thành tích lắm.

" Bạn trai nhỏ đến cổ vũ em nha? "

" ...Được được, cổ vũ em. "

.

Ngày hội thao rất nhanh đã đến, hạng mục tiếp theo là chạy cự li 3000m, chính là hạng mục mà Mã Gia Kỳ đã đăng kí. Tôi ngồi trên hàng ghế khán giả, cẩn thận quan sát bạn trai của mình đang khởi động dưới kia. Vốn dĩ lí do tôi ngồi một mình là vì Tiểu Tống và Lưu Diệu Văn nhân lúc thi đấu lẻn đi chơi, chờ tới khi hạng mục bóng rổ bắt đầu tôi sẽ nhắn tin cho họ, để Lưu Diệu Văn về trường tham gia.

Còn Tiểu Hạ và Nghiêm Hạo Tường?

Chẳng ai biết Tiểu Hạ ngây thơ của tôi đã bị tên họ Nghiêm đó lừa mang đi đâu mất rồi.

Mã Gia Kỳ ở phía dưới đột nhiên quay sang, nháy mắt với tôi một cái. Nhưng chưa chờ tôi đỏ mặt, bên cạnh tôi liền vang lên tiếng nữ sinh hú hét.

" Cậu nhìn thấy chưa? Nam thần vừa nháy mắt với tớ. "

" Không đúng, là với tớ, cậu không thấy hôm nay tớ đặc biệt trang điểm đẹp sao? "

Nhiều giọng nói tranh cãi vang lên, làm tôi cảm giác sau lưng mình sắp xảy ra đại chiến.

Haiz, đây là cảm giác khi có bạn trai là nam thần sao?

Khổ tâm quá đi!

Tiếng còi của trọng tài vang lên, Mã Gia Kỳ cũng các thí sinh khác bắt đầu chạy. Ban đầu, ai cũng dồn sức để chạy về phía trước, chỉ riêng Mã Gia Kỳ đang thong thả chạy ở phía sau.

[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ