" Nói! Cậu đâu rồi? Sao giờ này còn chưa đến trường? "
Tôi để điện thoại ra xa, bảo vệ tai khỏi âm lượng khủng bố của Tiểu Tống qua điện thoại.
" Tớ...quên rồi! "
" Cậu quên? Cậu dám quên sao? Cậu dám bỏ mặc tớ ngồi một mình trong lớp sao! Hôm nay tớ nói chuyện với ai, ăn trưa với ai? Cậu mau đến trường ngay cho tớ! "
" Tớ...bệnh rồi! "
" Bệnh gì chứ? Cảm à? "
" Bệnh về tinh thần...có tính là bệnh không? "
" ... "
Tiểu Tống im lặng rồi, chắc là đang nghĩ gì đó...
" Sao giọng cậu nghe vô cảm quá vậy? Cậu cũng không nói cho tớ rốt cuộc hôm qua đã có chuyện gì. "
" Không có gì đâu! "
" Này Đinh Trình Hâm! Tớ và cậu là bạn cũng lâu rồi! Cậu không thể giận Mã Gia Kỳ mà chém tớ được. Cậu xem, hôm nay cậu không đi học, tớ biết làm sao? "
Đúng, bạn lâu năm...
À không, là lâu tháng.
Vốn dĩ còn chưa quen được một năm.
" Cậu còn Tiểu Lưu mà. "
" Nhưng...Văn Văn không giống cậu. "
" Đương nhiên rồi. Nếu tớ giống Lưu Diệu Văn vậy cậu sẽ thích tớ à? "
" Yeah! "
" ... "
Yeah???
Là thừa nhận à?
" Cậu như thế này mới là Đinh Trình Hâm chứ? Hôm nay cậu ở nhà cũng được, chiều tớ sang thăm cậu. Yên tâm, Tống đại ca sẽ chiếu cố cậu trong thời gian này, cứ yên tâm mà tịnh dưỡng đi nhá! "
" ...Ừ! "
" Được được, mọi chuyện cứ để tớ lo, cậu nghĩ ngơi đi. Tạm biệt! "
Nói xong, Tiểu Tống nhanh chóng tắt máy. Tôi ngẩn người nhìn màn hình điện thoại đã tối thui, chán nản quăng đi.
Vô vị!
Mọi thứ thật vô vị!
Tôi muốn về nhà!
Về thế giới thuộc về tôi...
.
" Trình Hâm, Đinh nhi, Đinh Đinh Đinh, Đinh nhi! Mở cửa cho tớ! "
Tôi vừa mở cửa ra, nhìn thấy Tiểu Tống đang đứng trước cửa phòng. Chắc là bác Lý đã mở cửa cho cậu ấy vào.
Đột nhiên, hai quả đầu ló ra.
" Trình Hâm! "
" Đinh ca! "
Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm ở hai bên nở nụ cười nhìn tôi.
" Nhóm chúng ta có Nghiêm Hạo Tường mặt lạnh là đủ rồi! Thêm một Trình Hâm mặt đơ nữa thì chết mất. "
" ... "
" Don't follow my style! "
Nghiêm Hạo Tường bước ra, kèm theo một câu tiếng anh trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân
Teen FictionTác giả : Ngụy Vân Thể loại : Xuyên không, Thanh xuân vườn trường Couple : Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm