"Now, start answering."
Napahinga ako ng malalim at nagsimula na magsagot ng quiz namin. Nanlalamig ako at sumasakit ang tyan ko. May pagkasa demonyo yata si Yunho at San. Biglang sumama pakiramdam ko.
"I just need to answer it all.." bulong ko sa sarili ko habang nakahawak sa tyan ko. Di ako mapakali but I strill tried my best na masagutan lahat.
"Ok ka lang?" Tanong sa akin ni Hendery na nasa tabi ko. Pinalipat kasi sya ng prof dahil alam nilang magkokopyahan lang sila nila Lucas sa likod. Napatingin ako dito at ngumiti na lang.
"30 minutes..." Nakatingin ako sa wrist watch ko. Mas bumibigat at bumibilis pag hinga ko sa sobrang sakit ng Tyan ko. Pawis na pawis na din ako at medyo nanginginig na rin.
"Hoy, ok ka kang?" Tanong ulit ni Hendery sa akin kaso nahuli sya ni Sir at napagalitan.
"Stop talking to Ms. Kang, Hendery!" Sigaw ni Sir.
"Sir, may something pong nangyayare kay Mina." Ramdam ko namang napatingin naman sa akin lahat dahil sa sinabi ni Hendery. Lumapit si Sir sa akin kaya napa-ayos ako ng upo.
"Are you okay, Mina?" Mahinahong tanong sa akin ni Sir.
"Stomachache lang po sir.." Mahina kong sagot.
"Namumutla ka na. You should go to the infirmary, immediately." Sabi ni Sir. Napahinga ako ng malalim at sinubukan tumayo kaso biglang nag blurred ang patingin ko at nanlambot.
"Kang Mina!" Yun na lang narinig ko bago ako mawalan ng malay.
Kakain na talaga ng breakfast.
BINABASA MO ANG
#𝟒 | ❝𝐏𝐑𝐄𝐓𝐄𝐍𝐃❞ ;ʟ. ᴍᴀʀᴋ
Short Story❝Let's pretend that we don't know each other, Mark Lee.❞ x 𝒲𝒽𝑒𝓃 𝓉𝒽𝑒 𝑒𝓍-𝓁𝑜𝓋𝑒𝓇𝓈 𝒶𝓇𝑒 𝓊𝓃𝒾𝓉𝑒𝒹 𝒶𝓈 𝓃𝑒𝒾𝑔𝒽𝒷𝑜𝓇𝓈. x ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 #𝟜 | 𝐿.𝑀𝒶𝓇𝓀 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝓃𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 | ʙʏ ᴇʏʏ-ᴄʜɪɪᴀʏᴜᴢᴀᴡᴀ