"Kilala mo si Mina?"
Napatigil naman ako sa pagtingin kay Mina ng tanungin ako ni Changbin na nasa tabi ko. Humingi ako ng malalim at umiling. She didn't want anybody to know that we have something before. I should respect it.
"No. She kinda look familiar I guess." Changbin went to the other side para umupo sa tabi ng tropahan ni Mina. Then I was left here at the back, alone. Seconds later, I heard a familiar voices outside. Pagkabukas ng pinto, pumasok sila Lucas.
"HEY MAAARK LEE!!" Napatingin naman ako agad kay Mina at napalingon naman sya sa direksyon ko. LUCAS! Tinatry ko nga di magpakita, sinigaw mo naman pangalan ko!
Napahilamos ako ng mukha at umayos ng upo. Napansin ko namang bumalik na sa pakikipag-usap si Mina sa mga kasama nya at umupo na sa tabi ko sila Lucas.
"Wassup Maaaan?! Bat ka naman sa likod umupo? Why so neomu Lonely?" Nahampas ko naman sa balikat si Lucas at tumingin sa tinitignan ko saka nya narealize kaya ako nananahimik.
"Sorry pre di ako inform!" Mahinang sabi nito.
"Ok lang naman dito para hindi tayo napapansin ng prof."Sabi ni Xiaojun habang nilalabas ang notebook nya.
"Pahingi nga akong papel." Napatingin naman kami kay Hendery na walang dalang bag at may hawak lang na ballpen. Ngumiti ito sa amin at nakalahad ang kamay.
"Pre, love ka naman ng mama mo pero ba't ka ganyan?" Natawa naman kami kay Lucas sa pang-aasar kay Hendery.
"Si Yuta Hyung nagturo sa akin nito no!" Tama. Ganto din style ni Yuta Hyung kaya minsan napunta pa sya dati sa Building namin para mang hingi ng papel.
Napahinga naman ako ng malalim at sumulyap ng saglit kay Mina. Mukha naman syang masaya.
Sana napatawad na nya ako.
BINABASA MO ANG
#𝟒 | ❝𝐏𝐑𝐄𝐓𝐄𝐍𝐃❞ ;ʟ. ᴍᴀʀᴋ
Short Story❝Let's pretend that we don't know each other, Mark Lee.❞ x 𝒲𝒽𝑒𝓃 𝓉𝒽𝑒 𝑒𝓍-𝓁𝑜𝓋𝑒𝓇𝓈 𝒶𝓇𝑒 𝓊𝓃𝒾𝓉𝑒𝒹 𝒶𝓈 𝓃𝑒𝒾𝑔𝒽𝒷𝑜𝓇𝓈. x ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 #𝟜 | 𝐿.𝑀𝒶𝓇𝓀 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝓃𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 | ʙʏ ᴇʏʏ-ᴄʜɪɪᴀʏᴜᴢᴀᴡᴀ