34

54 4 0
                                    

"Wait, Mark!"



Napatingin naman sa amin yung mga kaklase namin na palabas na ng room kahit yung mga tropahan nya.



"I'll catch up." Sabi nya sa mga kasama nya at lumabas na sila Hendery. Hinintay ko muna na maubos ang estudyante sa room bago ako magsalita. Nakatingin lang naman si Mark sa akin na para bang hinihintay akong magsalita. 



"S-sinali mo pa rin pangalan ko?" Di ko alam pero nau-utal ako ngayon. Kinakabahan ganon.


"Ah. Yeah."maiksing sagot nito sabay check sa wrist watch nya. 



"Why? Akala ko ba galit ka?" 


"Ako ang galit o ikaw?" Natigilan ako. He's right. First of all, ako ang unang nagalit out of nowhere.


"A-ahh ano kasi.." 



"May sasabihin ka pa ba? Hinihintay na kasi ako nila Hyung." Mas lalo akong di mapakali dahil nagmamadali sya. Inayos na nya ang bag nya at tinignan ulit ang wrist watch nya. Narinig ko na din ang phone nya na nagriring.



"I-I'm sorry." Napatingin naman sya sa akin na parang may hinihintay pang kasunod ang sasabihin ko. 


"I'm sorry. Sa kagabi. I'm just being sensitive." Ngumiti lang to sa akin at lumabas na sa room. Naiwan naman ako ditong nakatayo at sinusundan sya ng tingin paalis ng building. Napasabunot namana kos a buhok ko dahil sa sobrang hiya at kaba!


Asar!

#𝟒 | ❝𝐏𝐑𝐄𝐓𝐄𝐍𝐃❞ ;ʟ. ᴍᴀʀᴋTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon