59

38 5 0
                                    

"He told me na wala na syang balak balikan ako."

I cried right infront of Yuqi ng magkita kami sa Park. Nagulat ako sa chat ni Mark tas di ko pa sya mareplyan dahil blinock nya ako sa messenger, Instagram and even on twitter. He completely deleted me from his life.

"Maybe it's for the better, Mina." Napatingin naman ako kay Yuqi dahil sa sinabi nya.

"But I love him.."

"And you need to let go if you really love him." Mas lalo akong naiyak sa sinabi nya. I was hoping for a comback for us. It was getting smooth kung hindi lang ako nag attitude nung nkaraan! I was regreting it! Magsosorry sana ako kay Chaeyoung pero naka deactivate na daw ng acc nya.

I tried calling Mark sa labas ng bahay nila pero parang walang tao sa loob dahil sarado ang mga ilaw niya. Gusto ko lang naman sya maka-usap about sa amiin. I was hoping to fix it pero mukhang hindi na talaga pwede.

"Wala na ba talaga..?" Tanong ko kay Yuqi.

"You need to grow without him, Mina. It's time na nga talaga na sarili mo naman ang intindihin mo. Madami pang lalaki sa mundo! Madami pa magkakandarapa sayo! You are strong and maas intindihin muna natin ang ibang buhay bago yan! If he can move on, and so are you!"

I was still crying pero alam ko naman in the end of the day, I need to move on from it.

I need to move on from him.

#𝟒 | ❝𝐏𝐑𝐄𝐓𝐄𝐍𝐃❞ ;ʟ. ᴍᴀʀᴋTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon