"Ok class, let's pair up!"
Nagkatinginan naman kaming lahat at parang namimili ng makakapair for the assignment. Actually di ko alam kung sino sasamahan ko. Eto kasing mga kasama ko, alam kong magpapair yang mga yan.
"Do you want me to pair you up?" Tanong ni Sir.
Madaming nag-oo so hindi na ako umangal. Umupo na lang ako at pinakinggan ang announcement.
"Wang Yukhei and Seo Changbin." Nagkatinginan pa ang dalawa bago magturuan habang nakangiti. Mga sabog.
"Hendery and Xiaojun, kayo na lang ba?" Tanong ni Sir na kinalungkot naman ng girls.
"Yes sir. Kami na po HAHAHAHAHAHA " nagtawanan naman ang boys sa sinagot ni Hendery at nagkunwari pa ang dalawa na naglalandian sa gilid. Natawa naman si sir at napa-iling sa katarantaduhan ng dalawa.
"Jung Wooyoung and Choi San. " napatingin naman ako sa dalawa na agad namang nagyakapan.
"AMICUS!" Sigaw ni Wooyoung.
"AD--" Dagdag ni San
"ARAS!" Tas sabay nilang sigaw. Naweweirduhan na ako sa mga kaklase ko. Parang gusto ko na magpalipat talaga ng School. Feeling ko mahahawaan ako ng mga to sa kaweirduhan!
"Lastly, Kang Mina and Mark Lee."
Wait.. WHAT?! Napatayo naman ako at napatingin kay Mark na nakatayo rin.
"Bakit? May problema ba tayo?"
"SIR AYO---"
"Wala po." Mas lalo akong nagalit ng sinagot nya si Sir ng Wala. OK KA LANG MARK LEE?! Sinamaan ko naman sya ng tingin at inirapan.
Ano bang trip mo?
BINABASA MO ANG
#𝟒 | ❝𝐏𝐑𝐄𝐓𝐄𝐍𝐃❞ ;ʟ. ᴍᴀʀᴋ
Short Story❝Let's pretend that we don't know each other, Mark Lee.❞ x 𝒲𝒽𝑒𝓃 𝓉𝒽𝑒 𝑒𝓍-𝓁𝑜𝓋𝑒𝓇𝓈 𝒶𝓇𝑒 𝓊𝓃𝒾𝓉𝑒𝒹 𝒶𝓈 𝓃𝑒𝒾𝑔𝒽𝒷𝑜𝓇𝓈. x ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 #𝟜 | 𝐿.𝑀𝒶𝓇𝓀 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝓃𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 | ʙʏ ᴇʏʏ-ᴄʜɪɪᴀʏᴜᴢᴀᴡᴀ