Liên Liệt Cẩm xuyên đến một cái kêu Bồng Khâu trên đại lục, này phiến đại lục thờ phụng sao trời lực lượng. Tất cả mọi người có thể xem tinh nhập đạo, trở thành tu tinh giả.
Trừ bỏ nàng.
Mà nàng lại có được một loại khác lệnh nhân sinh sợ lực lượng.Nếu bị người khác biết được, liền sẽ đưa tới họa sát thân, cho nên nàng ở người khác trong mắt chỉ là cái xuất thân ưu việt phế vật.
Vì thế, nàng mẹ ruột cùng tiện nghi lão cha liền vì nàng cùng Thất công chúa Cao Cảnh Hề định ra hôn ước, hy vọng bởi vậy có thể che chở nàng một vài.
Cưới công chúa, ý nghĩa cả đời vô pháp nhập sĩ chương ăn cơm mềm chương còn không có tự do.
Nhưng trời biết, tham tiền Liên Liệt Cẩm chỉ là tưởng khai cái mỗ bảo tiệm thuốc, đi lên làm giàu chi lộ.Liên Liệt Cẩm: “...... Cơm mềm, tuy rằng không hương, nhưng quản no.”
Mà trong lời đồn thịnh thế mỹ nhan chương cao quý lãnh diễm Thất công chúa Cao Cảnh Hề, kỳ thật sớm đã có người trong lòng.
Không ngờ, tân hôn đệ nhất đêm, cho nhau nhìn không thuận mắt hai người, thế nhưng ngoài ý muốn sát ra hỏa hoa...Tiểu kịch trường 1.
Cao Cảnh Hề tà tà cười: “Ngươi đừng tưởng rằng ta lớn lên mỹ, tâm địa cũng mỹ.”Liên · cơm mềm ngạnh ăn · Liệt Cẩm: “Ha hả, liền này?”
Nhưng mà, nàng trong tay này chén cơm mềm, thế nhưng càng ăn càng thơm.Tiểu kịch trường 2.
Dấm tinh Cao Cảnh Hề: “Ta muốn nhưng không ngừng là ngươi trung thành.”Liên Liệt Cẩm mày nhăn lại, “Không được, đây là mặt khác giá.”
Vạn nhân mê cao ngạo dấm bình công chúa thụ X ngốc đầu ngỗng thanh lãnh tham tiền phò mã công
Gỡ mìn: Nữ nữ nhưng hôn chương sinh con bối cảnh, vai chính song khiết, ngọt văn, kết cục he.
Một câu tóm tắt: Hảo gia hỏa, ta thẳng hô thật hương
Lập ý: Vô luận gặp được cái dạng gì khốn cảnh, đều phải bảo trì một viên xích tử chi tâm, hy vọng ánh rạng đông chung sẽ buông xuống.
Nhận xét tác phẩm:
Một hồi tạo hóa trêu người hôn lễ, đánh vỡ Yến quốc công chi nữ Liên Liệt Cẩm, cùng Thất công chúa Cao Cảnh Hề, này hai người vốn có nhân sinh quỹ đạo. Này một đôi mặt ngoài đối lẫn nhau cực kỳ lãnh đạm, kỳ thật song hướng yêu thầm người, ở lần lượt sự kiện trung quen biết hiểu nhau, cho nhau thưởng thức, cộng đồng trưởng thành. Các nàng cho nhau nâng đỡ trợ giúp, giải quyết một cái lại một cái nguy cơ. Thành tựu mỗi người sinh mệnh một phen lý tưởng cùng sự nghiệp. Các đạo nhân mã chung đem tương ngộ với này loạn thế, vì giang sơn, vì tri kỷ, vì tình vì nghĩa, không đâu địch nổi.Đây là một thiên cổ đại nhẹ nhàng ngọt văn, hành văn lưu sướng hài hước, xuất kỳ bất ý. Tiểu thuyết nội dung triền miên lâm li, lại có gia quốc thù hận, nhiệt huyết mênh mông. Đọc chi lệnh người cảm thấy dư vị vô cùng, rung động đến tâm can. Thế giới quan mới lạ thú vị, gia nhập tu luyện sao trời chi lực thú vị giả thiết, cảm tình cùng cốt truyện cùng với tu luyện song hành, đại nhập cảm thật tốt, chỉnh thể tiết tấu thông thuận. Hai vị vai chính tình yêu bình đẳng, cho nhau hấp dẫn, cường cường liên hợp, hai người hỗ động khi thì ấm áp, khi thì khôi hài, khi thì tình thâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...