131-140

607 30 1
                                    

Chương 131 thần tượng, đó là cái gì?

Cánh tay bị Cao Cảnh Hề trảo đến sinh đau, Liên Liệt Cẩm liền tính nhìn không thấy, cũng biết Cao Cảnh Hề hiện tại ở chịu đựng bao lớn cảm giác đau đớn.

Ai, nàng trong lòng than một ngụm thật lớn khí, quyết định dùng ám ảnh chi lực thế Cao Cảnh Hề áp xuống này một cổ lực lượng.

“Ta còn tưởng rằng... Ngươi sẽ khuyên... Ta trở về,” thừa dịp lều trại không có người khác, Cao Cảnh Hề chịu đựng đau đớn, cười ở Liên Liệt Cẩm bên tai nói, chỉ là bởi vì quá đau, một câu bị nàng nói được đứt quãng.

“Ta khuyên, ngươi liền nghe sao?” Thuần hắc mặt nạ hạ, Liên Liệt Cẩm phiên một cái thật lớn xem thường, hơi kém đem chính mình phiên ngất xỉu đi.

Nàng vội ổn định tâm thần, tận lực dẫn đường Cao Cảnh Hề trong thân thể kia nói kỳ dị lực lượng, “Quá đau, ngươi có thể khóc ra tới, nghẹn sẽ càng đau.”

“Ta tốt xấu là một quốc gia công chúa,” tựa hồ bởi vì Liên Liệt Cẩm tới gần, Cao Cảnh Hề cảm thấy đau ý chậm lại không ít, nàng thanh âm thấp mà nhu nhược, “Khóc thiên thưởng địa, có thất thể thống. Bất luận cái gì thời điểm, ta đều không cần.”

“Muốn thể thống làm cái gì? Sát ở ta trên quần áo, sẽ không có người phát hiện.”

Cao Cảnh Hề đem mặt chôn ở Liên Liệt Cẩm trong lòng bàn tay, lẩm bẩm cường điệu phục vài biến không cần.

“Muốn ta nói, cho tới nay, ngươi thần tượng tay nải đều quá nặng.” Liên Liệt Cẩm bất đắc dĩ mà lắc đầu, nàng là hiểu biết Cao Cảnh Hề nữ nhân này, ẩn nhẫn cao quý chính là nàng đại danh từ.

Nữ nhân này luôn luôn không cho phép nàng chính mình mềm yếu.

“Thần tượng, đó là cái gì?”

“Ân, cái này......” Liên Liệt Cẩm tức khắc nghẹn lời nửa ngày, mới khó khăn lắm mở miệng giải thích, “Chính là chỉ ngươi cái loại này công chúa, anh hùng linh tinh không thể hiểu được lòng tự trọng cùng kỳ kỳ quái quái lễ nghi tình kết.”

“Ngươi không biết xấu hổ nói ta, ngươi còn không phải giống nhau?”

Liên Liệt Cẩm tinh tế tưởng tượng, giống như còn thật là như vậy một chuyện, nàng nâng lên tay áo, thế Cao Cảnh Hề lau đi giữa trán mồ hôi mỏng, “Kia đảo cũng là.”

Nửa minh nửa muội ánh sáng, Cao Cảnh Hề ở đau ý chậm lại trạng thái hạ, mỏi mệt cảm như thủy triều đánh úp lại, nàng nhắm mắt nỉ non mềm giọng nói:

“Ta muốn biết, ngươi đến tột cùng khuyên không khuyên ta trở về đâu?”

Cấp Cao Cảnh Hề đắp chăn đàng hoàng, Liên Liệt Cẩm thổi tắt một bên ánh nến, “Liền ngươi không thoải mái thời điểm, lời nói còn nhiều như vậy. Ta nói rồi, ngươi ở đâu, ta liền ở đâu.”

“Hảo, ngươi mau ngủ đi. Tối nay sự, liền từ ta tới phụ trách đi.” Liên Liệt Cẩm duỗi tay ngăn trở Cao Cảnh Hề đôi mắt, ý bảo nàng chạy nhanh nhắm mắt lại.

Nghe vậy, Cao Cảnh Hề mặt mang vui mừng chi sắc, không hề mạnh mẽ chống cự kia mãnh liệt buồn ngủ, từ chính mình chìm vào đen như mực sắc cảnh trong mơ.

[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ