Chương 141 người không thể, ít nhất không nên
Ly La Tư phái sứ giả lại đây kia một ngày, lại đi qua hai tháng có thừa. Vây thành chi thế càng thêm mãnh liệt, bọn họ cùng Tẫn Bắc thành quân coi giữ, bạo phát lớn lớn bé bé mấy mươi lần chiến đấu.
Thật muốn lại nói tiếp, này hai bên đều đã là nỏ mạnh hết đà, đặc biệt là bọn họ giết chết La Tư 300 đầu túc tranh sau, rõ ràng phát giác La Tư xu hướng suy tàn.
Lan Canh tiền tuyến liên tiếp truyền đến tin chiến thắng, xem như giải quyết Cao Cảnh Hề nỗi lo về sau. Nàng lần này bí quá hoá liều, thâm nhập quân địch sách lược, xem như khởi hiệu.
Tuy rằng cũng trả giá thảm thống đại giới, nàng chính mình cánh tay thượng thương, rốt cuộc kết vảy. Nhưng mà, dựng trung phản ứng lại càng ngày càng kịch liệt.
Mấy ngày qua, nàng cơ hồ ăn không ngon, nghe đồ ăn hương vị, liền cảm thấy buồn nôn thật sự.
Lều trại châm một trản nhỏ bé ngọn đèn dầu, ngồi ở mềm ghế Liên Liệt Cẩm cau mày trói chặt, một bộ như suy tư gì buồn rầu bộ dáng.
“Ngươi còn không quay về nằm, đêm qua ngươi đều bị lăn lộn đến một đêm không ngủ.” Cao Cảnh Hề người mặc rộng thùng thình màu trắng quần áo, một tay chấp bút, nhìn ở bên cạnh vì chính mình nghiên mặc Liên Liệt Cẩm, nhẹ giọng oán trách nói.
“ không vây,” Liên Liệt Cẩm tính tính canh giờ, nàng cấp Cao Cảnh Hề ngao nấu canh thang hẳn là hảo, “Ngươi không phải còn muốn cùng vài vị tham lãnh nghị sự sao? đi đem canh bưng cho ngươi uống.”
Nghe vậy, Cao Cảnh Hề phản xạ có điều kiện mà nhớ tới kia chua xót hương vị, nàng rũ xuống mảnh dài lông mi, giật nhẹ Liên Liệt Cẩm ống tay áo, nhuyễn thanh nói:
“Không cần, cái kia canh hảo khó uống. muốn ăn cay, ngươi ngày hôm qua làm lẩu cay cùng thịt dê hấp mặt liền rất ăn ngon.”
“Chính là chúng ta ớt cay đã không dư thừa hạ nhiều ít, cái kia canh rất có dinh dưỡng, ngươi miễn cưỡng uống một chút, được không?” Liên Liệt Cẩm vì Cao Cảnh Hề ẩm thực, cơ hồ dùng hết chính mình toàn bộ trù nghệ, nhưng Cao Cảnh Hề vẫn là ngày càng gầy ốm, khiến cho nàng không thể không buộc Thất công chúa ăn cơm.
Cuối cùng đem cấp Cao Phi Trần tin viết xong, Cao Cảnh Hề gác xuống bút, thoáng cười, xoay người ấn Liên Liệt Cẩm vai, khóa ngồi ở Liên Liệt Cẩm trên đùi.
Nàng ngón tay hơi hơi sử lực, đem Liên Liệt Cẩm kéo đến chính mình trước mặt, lát sau vừa lòng mà thấy Liên Liệt Cẩm phần cổ da thịt dạng khởi một mảnh phấn hồng, khẽ chạm đi lên, tựa như mềm mại rũ hoa anh đào cánh.
“Ngươi không cảm thấy có chút nhiệt sao?” Cao Cảnh Hề đẩy ra Liên Liệt Cẩm bọc đến kín mít cổ áo, ngón tay du tẩu tại đây nhân tinh trí xương quai xanh thượng, phảng phất nước trong mạn quá hoa chi, nhu nị động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...