71-80

1K 38 10
                                    

Chương 71 các ngươi dám

Bên tai là... Thuyền mái chèo hoa động tiếng nước, còn có phong lôi tiếng huýt gió. Liên Liệt Cẩm kinh ngồi dậy, phát hiện chính mình thế nhưng nằm ở thuyền lớn trên giường, trên người còn cái thêu như ý văn chăn bông.

Thất công chúa đâu? Nàng chậm rãi giơ tay sờ đến chính mình sau trên cổ một tiểu khối ứ thanh, nhẹ nhàng một chạm vào, đau đến nàng nhe răng trợn mắt. Cao Cảnh Hề xuống tay thật tàn nhẫn, cũng không sợ đem chính mình cấp chém thành tàn phế. Liên Liệt Cẩm đau lòng như đốt, không rảnh lo lại mặc vào hồ bạch cừu, trực tiếp ra phòng, vọt tới boong tàu thượng.

Trên mặt sông sớm đã không có tới khi thanh tĩnh, trên bầu trời ẩn ẩn có thể thấy được từ sao trời hội tụ mà thành phương đông Thương Long, ở vân gian bay vút lên.

“Điện hạ tinh đồ đó là này Thương Long,” Liên Liệt Cẩm ánh mắt rùng mình, thấy cách đó không xa đi tới A U, không khỏi cao giọng hỏi:

“Điện hạ nàng chính là độc thân thượng Đấu Cực sơn?”

A U lại đột nhiên quỳ rạp xuống đất, “Công chúa điện hạ phân phó ta tức khắc khai thuyền phản hồi Trường Ung, nói bên người nàng có hơn mười vị cao thủ sẽ không có việc gì... Nhưng kia Thương Long rõ ràng là công chúa điện hạ. Công chúa nàng nhất định đã xảy ra chuyện, nô tỳ hiện đã đem thuyền khai đi gần nhất quận huyện cầu viện.”

“Không còn kịp rồi,” Liên Liệt Cẩm chỉ cảm thấy từ trái tim sinh ra ra một cổ hàn khí, vốn là khắp cả người phát lạnh nàng, giờ phút này ngũ tạng lục phủ đều kết ra sương lạnh.

Nàng nhìn trên mặt sông phù băng, hạ quyết tâm, trầm giọng nói:

“Tức khắc phản hồi Đấu Cực sơn, đem thuyền lớn ngừng ở bến tàu.”

“Nhưng hiện tại trở về, ít nhất muốn ba cái canh giờ.”

“Ấn ta nói làm,” Liên Liệt Cẩm đột nhiên nhảy lên mép thuyền, đưa mắt nhìn xa bầu trời rồng bay. Đã hạ quyết tâm, nàng trong thân thể vận hành nổi lên sương đen, băng sương tẫn giải.

A U cúi đầu lĩnh mệnh sau, thấy Liên Liệt Cẩm động tác, vừa kinh vừa sợ, “Phò mã, ngài đây là làm gì? Công chúa trước khi đi phân phó ta muốn chiếu cố hảo ngài, ngài thân thể vẫn chưa khỏi hẳn, sao có thể...”

Chỉ nhìn thấy, hắc y thiếu nữ túng nhảy vào thủy, thân đạp phù băng, như chim bay lược thủy, hắc bạch phân minh gian truyền đến một tiếng thở dài:

“Thiên muốn đen, ta cấp điện hạ đốt đèn đi.”

Cây trúc trong rừng, Cao Cảnh Hề lấy kiếm chống đất, mũi kiếm chung quanh rơi xuống điểm điểm vết máu, còn có nhiệt huyết theo chuôi kiếm không ngừng đi xuống lưu, dần dần hối thành một cái màu đỏ tươi dòng suối nhỏ, ở thân kiếm thượng uốn lượn.

Ở Thất công chúa bên trái tuổi trẻ nữ tử, lạnh lùng cười, lấy chỉ vì kiếm, phát ra vài đạo cong hình cung tinh quang, thẳng tắp triều Cao Cảnh Hề phần đầu, trong cổ họng, hạ bụng mà đến.

“Rầm” một tiếng, Cao Cảnh Hề nghiêng đầu tránh thoát một đạo tinh quang, nàng phía sau cây trúc lại ngã xuống một mảnh. Vài giây sau, Cao Cảnh Hề trên đầu màu đỏ dây cột tóc, cắt thành hai đoạn, bay xuống ở trên mặt tuyết.

[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ