51-60

1.2K 51 5
                                    

Chương 51 đem kia cô nương giới thiệu cho ta!

“Hừ, Thái Y Viện toàn là chút lang băm, trẫm phía trước ngày ngày đau đầu dục nứt, uống xong đi chén thuốc vô số,” hoàng đế lại lần nữa nắm chính mình giữa mày, mạnh mẽ đến làn da rõ ràng đỏ lên, “Lại không hề hiệu dụng, may mắn Liên phi thượng cống các nàng trong nhà hảo dược, vì trẫm giảm bớt đau đầu chứng.”

“Bệ hạ...” Hoàng Hậu cả người dựa vào ở cạnh cửa, vô lực mà nhìn hoàng đế quyết tuyệt rời đi bóng dáng.

Sau lưng Hoàng Hậu tiếng la làm hoàng đế nội tâm, có một tia động dung, nhưng nàng thật sự không thể chịu đựng chính mình cẩn trọng thủ xuống dưới Lan Canh quốc, liền như vậy bởi vì chính mình tuổi già sức yếu mà không thể không thoái vị nhường hiền. Mặc dù là dùng tới một ít cực đoan biện pháp, nàng cũng muốn làm chính mình trường sinh bất lão, thủ Lan Canh ngàn tái cơ nghiệp.

Chỉ cần trường sinh đài có thể thực hiện tinh lực đổi mệnh, là có thể cứu được nàng, còn có nữ nhân kia, nàng cũng là nhất định phải sống lại. Cho nên vô luận trả giá bất luận cái gì đại giới, trường sinh đài đều cần thiết hoàn công.

Qua thật lâu, Triệu ma ma mới vội vàng trở về, “Nương nương, hai vị điện hạ đã chờ ở ngoài cửa.”

Hoàng Hậu lau khô trên mặt nước mắt, một lần nữa sửa sang lại hảo cung bào, giơ lên tươi cười, “Làm các nàng vào đi, thuận tiện làm Ngự Thiện Phòng đem tiểu cửu thích nhất ăn gạch cua đậu hủ cùng bánh bao gạch cua đưa tới. Cũng không biết, sau này chúng ta nương ba còn có hay không cơ hội, cùng nhau ăn thượng một ngụm nhiệt cơm.”

Trường Ung trên đường cái cảnh sắc, bởi vì bóng đêm mà có vẻ càng thêm thưa thớt. Bắt đầu mùa đông hậu thiên thiên đại tuyết, làm các bá tánh càng là đêm không ra hộ, thường lui tới còn có một ít tiểu bán hàng rong một bên nấu thủy, mở ra hỏa cùng khách hàng nhóm nói chuyện trời đất.

Hôm nay, đại bộ phận mặt tiền cửa hàng lại là không có bóng dáng. Liên Liệt Cẩm xoay người xuống xe ngựa lúc sau, trực tiếp xuyên qua nửa cái Trường Ung, nghĩ đến thành đông Triệu nhớ mua mấy cân hạt dẻ rang đường, tới rồi trước cửa mới phát hiện nhân gia đều mau đóng cửa.

Liên Liệt Cẩm vội xông lên đi mua cuối cùng một túi hạt dẻ rang đường, ôm túi giấy, mới cảm thấy mỹ mãn mà chậm rãi dạo bước, hướng công chúa phủ bước vào.

Không ngờ, không quá một hồi, phía sau kia chỉ cái đuôi thấy chính mình lạc đơn, liền khai ngo ngoe rục rịch.

Đáng tiếc, này chỉ cái đuôi theo dõi kỹ xảo cực kỳ vụng về, Liên Liệt Cẩm sớm tại hắn phía trước xuất hiện thời điểm, sẽ biết hắn ý đồ đến.

Loại trò chơi này nhưng thật ra thập phần thú vị. Liên Liệt Cẩm cố ý mang theo người nọ đi khắp hang cùng ngõ hẻm, nơi nào tối lửa tắt đèn, liền lệch hướng chạy đi đâu.

Nhưng người này còn thường thường tụt lại phía sau, qua mấy khắc chung, còn muốn Liên Liệt Cẩm dừng lại chờ hắn.

Rốt cuộc ở cuối cùng một cái chỗ ngoặt chỗ, người nọ hoàn toàn mất đi Liên Liệt Cẩm tung tích.

Bốn bề vắng lặng, chỉ có từng hàng bóng cây ở trong gió lay động, thổi lạc đầy đất mỏng tuyết.

[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ