41-50

1.4K 55 10
                                    

Chương 41 nguyên lai quần áo là cho ta

“Không, không phải,” Liên Liệt Cẩm vội ngồi thẳng thân mình, thần sắc tự nhiên mà trả lời: “Các nàng chỉ là học xong ta dược thiện phương thuốc, chính mình học hầm.”

“Nga, nghe đi lên, phương thuốc là ngươi tự mình giáo thụ lạc?”

“Ách, cái này,” Liên Liệt Cẩm chột dạ mà xoa xoa ngón tay, nhìn về phía nơi khác, “Cũng không phải mỗi người, ngẫu nhiên Tiểu La Bặc sẽ tự mình đi.”

“Phải không?” Cao Cảnh Hề không chút để ý nhìn chính mình ngón tay, lại nhẹ nhàng khơi mào Liên Liệt Cẩm trên trán tóc mái, “Vậy ngươi đều đã dạy ai a?”

“Ai nha, này liền không tốt lắm lộ ra, chúng ta làm buôn bán sao. Nhớ năm đó, ta mười lăm tuổi liền cầm dược thiện phương thuốc đi phố thoán hẻm.” Nhắc tới khởi năm đó dũng, Liên Liệt Cẩm đem tóc đẩy ra, cười đến xán như ba tháng đào hoa, “Quan Tà cư có thể chính thức thành lập, cũng là ít nhiều hoa khôi các tỷ tỷ to lớn duy trì. Cho nên ta thường xuyên mân mê một ít mỹ dung dưỡng nhan phương thuốc đưa cho các nàng.”

Thấy Liên Liệt Cẩm càng nói càng tươi đẹp sắc mặt, Cao Cảnh Hề càng nghe trong lòng càng ngày hỏa. Nàng còn tưởng rằng giống Liên Liệt Cẩm như vậy ngốc dưa đầu gỗ người, khẳng định nhận thức không được mấy người phụ nhân.

Chỉ là một cái Đại sư tỷ vệ Hoàn Nhi, cũng đã làm chính mình sứt đầu mẻ trán. Cái này, còn nhiều ra tới toàn Trường Ung thành xinh đẹp như hoa các hoa khôi.

Thật là hảo a, thật là hảo. Cao Cảnh Hề nhất thời khí cực, ngược lại cười quyến rũ lên:

“Chính là, ngươi cùng thanh lâu các hoa khôi, sẽ có cái gì sinh ý nhưng làm?”

“Chậc chậc chậc, điện hạ, này ngươi liền có điều không biết. Hiện giờ trên đời này, thanh lâu chúng các hoa khôi mang hóa năng lực nhất lưu, vô luận là đại quan quý nhân, vẫn là tầm thường bá tánh, đều dễ nghe kia một ngụm tiểu khúc, nghe xong tiểu khúc nhi, liền sẽ mua mua hoa khôi các tỷ tỷ, đề cử dưỡng sinh đồ dùng.”

Nghe xong lời này, Cao Cảnh Hề trong lòng lại toan lại tức, trên mặt vẫn là không hiện, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng, mỉm cười tiếp tục hỏi:

“Nói như vậy, các ngươi quan hệ hẳn là thực hảo lạc? Kia ai bán ra đồ vật nhiều nhất, cùng ta nói nói sao.”

Liên Liệt Cẩm nhẹ nhàng híp mắt, tự tin cười, “Ngươi thả nghe ta từ từ nói tới. Chúng ta ấn địa lý vị trí tới phân, Trường Ung thành trung tâm, lớn nhất kia gia nhẹ la lâu, bên trong cây quạt nhỏ tỷ tỷ, một tháng bán ra một vạn lượng hoa quế.”

“Hoa quế?”

Nghe vậy, Liên Liệt Cẩm ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, “Điện hạ, lần trước ở thi văn đại hội thượng, ngươi một mũi tên xuyên ra hoa quế tinh quang dù, lóng lánh toàn trường. Vì thế, ta phỏng theo mấy ngàn đem hoa quế dù...”

“Ha hả, ngươi cũng thật có sinh ý đầu óc a.” Đem dư lại canh gà uống xong, Cao Cảnh Hề đem cằm đặt ở Liên Liệt Cẩm đầu vai, nhìn bên phải Liên Liệt Cẩm trắng nõn cổ, hận không thể một ngụm cắn đi lên, cắn xuất huyết, lại tinh tế liếm láp...

[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ