Chương 11 bởi vì sợ khổ không uống thuốc sao
Liên Liệt Cẩm đột nhiên nghĩ tới một câu “Có khác u sầu thầm hận sinh”, nàng nhưng còn không phải là thầm hận chính mình, một hai phải miệng tiện mà cùng Cao Cảnh Hề niệm cái gì thơ. Dọn khởi cục đá tạp chính mình chân.
Trong xe ngựa ấm áp hòa hợp, cố ý gia cố bánh xe cũng làm đại gia ngồi đến càng vững chắc, hơn nữa phía dưới lót thật dày mao nhung đệm giường, gãi đúng chỗ ngứa đến làm người mơ màng sắp ngủ.
Cao Cảnh Hề không biết như thế nào mà, liền gối lên trên đệm mềm nửa ngủ qua đi. Này xe lại nhoáng lên du, Thất công chúa cả người liền hoạt tới rồi Liên Liệt Cẩm trong lòng ngực.
Ôn hương đánh úp lại, nhuyễn ngọc trong ngực. Liên Liệt Cẩm lại một lần, cảm thấy lưng như kim chích, như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Thấy thế, A U vội đối Liên Liệt Cẩm so cái im tiếng tư thế, “Phò mã, công chúa điện hạ hôm qua cơ hồ một đêm không ngủ.”
Vừa định đem Cao Cảnh Hề đẩy ra, Liên Liệt Cẩm nghe thấy A U nói, lại dừng tay, liền điều chỉnh tư thế, làm nữ nhân ngủ đến càng thoải mái chút.
Nàng là cho Cao Cảnh Hề hào quá mạch, nữ nhân này thân thể đáy thực hảo, rốt cuộc là bị trọng thương, vết thương cũ chưa lành, lại thêm tân thương. Tuy rằng, lần trước Liên Liệt Cẩm vận dụng ám ảnh chi lực thế Cao Cảnh Hề trị liệu, giảm bớt thương thế.
Nhưng công chúa điện hạ sao trời chi lực vận chuyển thong thả tình huống, cũng không phải một sớm một chiều, là có thể hảo lên.
Hiện nay mạch tượng nhỏ bé yếu ớt rất nhiều. Vốn nên tùy tùng tiến hành cùng lúc, đúng hạn cuộc sống hàng ngày, thế nhưng còn dám thức đêm tu tiên.
Hai người vốn định làm Cao Cảnh Hề ngủ nhiều một hồi, còn riêng làm xa phu đi chậm một chút. Ai thành tưởng vừa qua khỏi non nửa cái canh giờ, xe ngựa ngoại liền có người cao giọng hô: “Lễ Bộ thị lang chi tử phùng chí, thừa tướng chi nữ Trần Vũ tham kiến công chúa điện hạ.”
Nghe thấy hai người trung khí mười phần thanh âm, Liên Liệt Cẩm không khỏi có chút khó chịu, đều không cho người hảo hảo mà đuổi cái lộ. Rõ ràng tới rồi địa phương sẽ tự gặp nhau, còn thế nào cũng phải làm điểm lễ nghĩa, xoát sóng tồn tại cảm, hỗn cái mặt thục.
Sớm biết rằng, nên làm Cao Cảnh Hề đổi chiếc rách nát điểm xe ngựa, không cần giống như vậy rêu rao khắp nơi, đưa tới một đống ruồi bọ.
Đặc biệt là cái kia kêu Trần Vũ, lần trước liền tới công chúa phủ đưa “Lễ vật”. Ở thiên nguyên cư thời điểm, cũng vẻ mặt ân cần mà đi theo Cao Cảnh Hề.
Lần này lại gặp gỡ, thật sự là âm hồn không tan.
“A U tỷ tỷ, làm điện hạ ngủ nhiều một hồi.” Liên Liệt Cẩm ngữ khí có chút lạnh băng, đang chuẩn bị kêu A U đi tống cổ này hai người rời đi.
Không nghĩ tới, vừa rồi còn nhắm mắt ngủ say Cao Cảnh Hề, từ từ chuyển tỉnh, nhẹ nhàng kéo lấy Liên Liệt Cẩm vạt áo, kiều thanh âm nói: “Phò mã, bổn cung không có việc gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...