Chương 121 trèo cao không nổi?
“Công chúa điện hạ, phò mã vừa rồi tỉnh lại. Hiện tại đại phu tưởng cho nàng nhìn xem đôi mắt, nàng chết sống không tháo xuống mặt nạ, ngài xem này rốt cuộc làm sao bây giờ?”
Mới từ trên xe ngựa vội vàng xuống dưới, đi vào tiền viện Cao Cảnh Hề, liền thấy một cái phấn y tỳ nữ hoang mang rối loạn mà chạy tới, đối với các nàng hai người như thế nói.
“Không cần hoảng loạn,” Cao Cảnh Hề tốt lắm che giấu trong lòng vội vàng, kia trương lệnh nhật nguyệt thất sắc tuyệt sắc khuôn mặt, tràn đầy trấn định, chỉ có giấu ở phượng văn trường tụ đôi tay, không tự khống chế mà nắm chặt, “Ngươi thả đi quét tước thư phòng, bị hạ trà bánh, hai cái canh giờ sau, bổn cung cùng các vị đại thần có chuyện quan trọng thương lượng.”
Xa xa mà, còn không có trở lại nàng cùng Liên Liệt Cẩm phòng ngủ, các nàng liền nghe thấy Liên Liệt Cẩm trung khí mười phần thanh âm, “Vị này đại phu, ta đã nói rồi, này mặt nạ chính là lớn lên ở ta trên mặt, trích không xuống dưới. Các ngươi đều đi ra ngoài đi, không cần cho ta bắt mạch, ta còn không chết được.”
Tựa hồ là đại phu cùng mặt khác hạ nhân còn ở đau khổ khuyên Liên Liệt Cẩm, lệnh nàng lại lần nữa cất cao âm điệu, “Bổn phò mã nói qua, đôi mắt chỉ có công chúa điện hạ có thể xem, các ngươi nhìn sẽ bị hù chết.”
Trong phòng, một trận thanh phong theo rộng mở khắc hoa mộc cửa sổ, phiêu đi vào, thổi tan Liên Liệt Cẩm trước mặt tóc đen, nàng mang thuần hắc mặt nạ thượng màu đỏ bỉ ngạn hoa, lúc này hồng đến lấy máu, nhìn chăm chú nhìn kỹ, thậm chí sẽ có máu ở ẩn ẩn lưu động cảm giác.
Xứng với màu đen đế mặt, phảng phất bỉ ngạn hoa liền ở các nàng trước mặt khai tạ, quỷ diễm như yêu, rồi lại thanh tuyển vô cùng. Liên Liệt Cẩm gắt gao cắn răng, bên cạnh người ồn ào cùng hai mắt mạch lạc chỗ không ngừng truyền đến đau đớn cảm, càng làm cho nàng trong lòng bực bội bất kham, nàng tận lực áp chế bị kim sắc hoa sen lôi kéo ra tới ám ảnh chi lực, cùng càng ngày càng kịch liệt nóng cháy choáng váng cảm.
Nàng có thể cảm nhận được có cái gì nóng cháy như hỏa đồ vật, đem hai mắt đốt thành vàng ròng, không thể khống lực lượng nhảy lên bất an, giấu giếm ở trong ánh mắt, chờ đợi dâng lên mà ra. Cho nên, nàng ở nhẫn.
Không thể tưởng được, lần trước hoàng đế phái tới bắt giữ chính mình ám vệ trên tay kim sắc hoa sen, thế nhưng thuộc về Liên phi. Loại này hoa sen, liền nàng cũng chưa từng nghe nói qua, mẫu thân thư tịch cũng chưa từng có bất luận cái gì ghi lại.
Đã chậm rãi tiến vào mùa hè, may mắn lúc này nàng vẫn luôn mang che vân mộc mặt nạ, mới mạnh mẽ ngăn chặn ám ảnh chi lực, nếu không... Ở trong hoàng cung liền sẽ khuynh tiết ra đại lượng ám ảnh chi lực, khi đó chắc chắn tạo thành cực đại ảnh hưởng.
Vừa mới bước vào cửa phòng, Cao Cảnh Hề giương mắt liền thấy, Liên Liệt Cẩm đưa lưng về phía người, nửa ngồi xổm giường giác, bên cạnh đại phu cùng hai cái hạ nhân, đều là lộ ra không hề biện pháp biểu tình.
“Công chúa điện hạ, ngài mau quản quản phò mã đi.” Này đó hạ nhân đều biết, Thất công chúa cùng Thất phò mã quan hệ cực hảo, ân ái phi thường. Vì thế, sôi nổi cáo khởi trạng tới, mồm năm miệng mười địa đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...