101-110

851 30 2
                                    

Chương 101 mặc kệ ngươi nói cái gì, bổn cung đều không thích nghe.

“Điện hạ, ngươi......” Liên Liệt Cẩm đầu tiên là kinh ngạc với Cao Cảnh Hề logic, gãi gãi đầu, ngượng ngùng mà nói:

“Điện hạ giống như nói rất có đạo lý, ta đây vẫn là...... Đáp đáp mạch đi.”

Liên Liệt Cẩm sắc mặt hơi hơi hồng, vươn tay phải, nhẹ nhàng đáp ở Cao Cảnh Hề thủ đoạn chỗ.

“Bổn cung nói được lại đối, ngươi còn không phải không nghe lời.” Cao Cảnh Hề tức giận mà muốn đẩy ra Liên Liệt Cẩm, nghĩ nghĩ vẫn là không tha mà đem người này ôm vào trong ngực.

“Này mạch tượng......” Liên Liệt Cẩm ngữ khí một chút nhảy nhót lên, khóe miệng ngăn không được giơ lên, “Điện hạ, giống như đã có hơn một tháng, là kia một lần hoài thượng sao?”

“Cái gì kia một lần, lúc này đây, không lựa lời,” Cao Cảnh Hề vẫn cứ sắc mặt không tốt, chọn mi nói:

“Chờ hài tử xuất thế, ngươi liền hài tử trông như thế nào đều nhìn không thấy.”

Nghe được Cao Cảnh Hề nói như vậy, Liên Liệt Cẩm đột nhiên có chút phiền muộn, phiết miệng nói: “Điện hạ, nói vậy này thiên hạ sau đó không lâu, chắc chắn khói bốc lên tứ phương. Con của chúng ta sinh phùng loạn thế, có thể hay không quá thật sự khổ. Hài tử ở chúng ta che chở hạ, trải qua ngắn ngủi vô vi, vô tạo, không cần thời kỳ lúc sau, liền phải một mình đối mặt có trăm li, trăm ưu, trăm hung thế giới.”

“Bổn cung bảo đảm, nhất định làm chúng ta một đao bình an, khỏe mạnh mà trưởng thành, vĩnh viễn không bị thế giới này mài giũa.”

“Điện hạ điện hạ, ngươi đồng ý cấp hài tử đặt tên một đao sao?” Liên Liệt Cẩm đem lỗ tai dán ở Cao Cảnh Hề bụng nhỏ kia, muốn nghe xem động tĩnh.

“Ân...... Bất quá là nhũ danh mà thôi. Mới hoài một tháng, ngươi có thể nghe thấy động tĩnh gì.” Cao Cảnh Hề đem Liên Liệt Cẩm kéo tới, vẫn cứ xụ mặt, ngữ khí hơi hiện lãnh đạm, “Đừng tưởng rằng việc này, ngươi làm nũng là có thể đi qua.”

“Điện hạ thật tốt, nhưng ta còn là thực lo lắng,” Liên Liệt Cẩm buồn rầu mà ở trên giường lăn qua lăn lại, “Vạn nhất hài tử quá bổn, ta có thể hay không coi thường hắn.”

“Ngươi có rảnh lo lắng hài tử, vẫn là trước quản hảo chính ngươi. Huống hồ, bổn cung còn không có gặp qua so ngươi càng bổn người.” Cao Cảnh Hề một tay vỗ trán, trong lòng vẫn là lòng căm phẫn khó bình, “Về sau bổn cung tới quản ngươi, từ nay về sau, ngươi không thể rời đi ta tầm mắt ở ngoài.”

Không đợi Liên Liệt Cẩm phản ứng, Cao Cảnh Hề liền trực tiếp giơ tay cởi ra Liên Liệt Cẩm áo ngoài, cả kinh Liên Liệt Cẩm một lăn long lóc bò tới rồi giường giác, liều mạng nắm chính mình cổ áo, “Điện hạ, đây là muốn làm gì?”

Nhìn đến Liên Liệt Cẩm này phó phải bị ra sao kháng cự bộ dáng, Cao Cảnh Hề trong mắt ánh mắt sâu thẳm, khóe miệng ở trong lúc lơ đãng nhẹ dương, “Bổn cung tưởng làm chi, chính ngươi sẽ không xem?”

Cảm nhận được Cao Cảnh Hề dần dần tới gần, ấm áp hương thơm hương vị vây quanh Liên Liệt Cẩm, nàng khóc không ra nước mắt nói: “Điện hạ, ngươi này không phải rõ ràng khi dễ người sao?”

[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ