Chương 31 ta không quá nhận được tự
Này một tiếng khẽ quát, tựa giận tựa giận. Liên Liệt Cẩm hoảng sợ, cũng cảm thấy chính mình có chút càn rỡ, “Điện hạ, ta chính là... Thuận tiện đáp cái mạch, ngươi xem ngươi tay, duỗi đều vươn tới.”
Cao Cảnh Hề cũng cảm nhận được cái gì kêu không lời nào để nói, vô pháp phản bác, “Ta thật là cảm ơn ngươi, ngươi thật đúng là chuyên nghiệp.”
“Quá khen, điện hạ. Thân thể của ngươi đã khoẻ mạnh rất nhiều, trong thân thể ám thương cũng ở khỏi hẳn giữa, xem ra ngươi thật sự có ăn ta làm thuốc viên, hơn nữa hôm qua nước thuốc, khiến cho hiệu quả trị liệu lộ rõ...” Liên Liệt Cẩm nhìn Cao Cảnh Hề biến hắc sắc mặt, lập tức im tiếng chuẩn bị đào tẩu. Không ngờ lại bị Cao Cảnh Hề túm chặt thủ đoạn.
Thất công chúa trên mặt biểu tình cười như không cười, trên tay hơi hơi sử lực, đem Liên Liệt Cẩm túm được mất đi trọng tâm, cả người nhào vào trên giường.
“Ngươi bắt mạch rớt phấn a?” Cao Cảnh Hề ngồi dậy tới, dựa vào mép giường, từ chỗ cao nhìn thuận thế nằm bò giả chết Liên Liệt Cẩm. “Nói một chút đi, lén lút mà hướng ta trên tay đồ cái gì bột phấn?”
Cao Cảnh Hề nhẹ giơ tay cánh tay, hơi ngửa đầu, tinh tế quan sát khởi thủ đoạn chỗ màu hồng nhạt bột phấn, như vậy bột phấn... Nàng từ nhỏ liền lớn lên ở cung đình, bên trong các loại dơ bẩn sự tình không ít, thậm chí còn có, thối nát hoang đường bất kham.
Các loại cưỡng bách người khác, cưỡng đoạt việc, nhìn mãi quen mắt. Chính là, muốn nói Liên Liệt Cẩm làm loại chuyện này, nàng như thế nào cũng vô pháp tin tưởng.
Phải biết rằng, thành thân ngày ấy, liền tính các nàng thật sự đã xảy ra cái gì. Mặc dù chính mình quý vì công chúa, bên ngoài thượng cũng không có biện pháp nề hà được Liên Liệt Cẩm.
Như vậy, Liên Liệt Cẩm nếu nếu thật muốn dùng dược... Vì sao phải chờ tới bây giờ?
Cao Cảnh Hề một chút nghĩ tới cái gì, đột nhiên thấy quẫn bách —— chẳng lẽ Liên Liệt Cẩm là bị... Phò mã cho điểm biểu thấp phân, kích thích tới rồi? Cho nên đi lên oai lộ?
Vẫn là nói, Liên Liệt Cẩm là thật sự không được, mới muốn ra này hạ sách, vãn hồi nữ nhân tự tôn?
“Cái kia, Liệt Cẩm, ngươi đừng lo lắng, ta hoàn toàn không ngại,” Cao Cảnh Hề run rớt bột phấn, duỗi tay vuốt ve Liên Liệt Cẩm sáng đến độ có thể soi bóng người tóc dài, “Thân thể vấn đề không thể đủ quá cấp tiến, chờ hồi Trường Ung về sau, chúng ta bàn bạc kỹ hơn, hảo sao?”
“A? Điện hạ, ta thân thể không có gì vấn đề,” Liên Liệt Cẩm nghiêng đầu thấy Cao Cảnh Hề vẻ mặt không tin bộ dáng, nàng ngồi quỳ lên, trịnh trọng mà nói: “Không tin nói, ta có thể chứng minh. Rốt cuộc ta chính là đại phu, ta có thể không rõ ràng lắm sao?”
Lạy ông tôi ở bụi này, Cao Cảnh Hề vỗ vỗ Liên Liệt Cẩm đỉnh đầu, đuôi mắt cong cong, “Ta tin ta tin, lần sau không cần lộng này đó bàng môn tả đạo. Nghĩ đến, ngươi vẫn luôn ở núi rừng gian lớn lên, thành thân trước cũng không có người dạy dỗ những cái đó sự tình, là ta xem nhẹ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...