Chương 91 ngươi nơi nào tới nương tử?
Thượng Thư Phòng tới gần hoàng cung bên cạnh, nghĩ đến bên ngoài lá liễu phiêu phiêu, thiên hương phương phức cảnh sắc, Liên Liệt Cẩm trong lòng ngo ngoe rục rịch, “Hảo, ngươi trước cúi đầu, không cần cùng đại học sĩ có bất luận cái gì ánh mắt giao lưu.”
Nhìn mắt nghiêm túc nghiêm túc đại học sĩ, Cao Cảnh Hề có chút chột dạ mà cúi đầu, chỉ là như nai con nhảy nhót vui mừng, giấu ở trái tim, lại sẽ từ trong mắt toát ra tới.
Hai người cúi đầu, bàn học hạ mười ngón giao nắm. Liên Liệt Cẩm một mặt chú ý đại học sĩ động tác, một mặt không được mà liếc về phía Thất công chúa như mưa thuận gió hoà linh động kiều mỹ khuôn mặt, vừa lúc nhìn thấy nữ nhân khóe mắt đuôi lông mày quay chung quanh vui mừng.
Đúng vậy, nàng cũng cảm thấy thập phần vui mừng.
“Điện hạ, liền sấn hiện tại.” Liên Liệt Cẩm khóe miệng giơ lên, tươi cười di động vài sợi nhàn nhạt ấm áp, ánh mặt trời vân ảnh cũng bất quá như thế.
Hai người bọn nàng vốn là ngồi ở thư phòng nơi cửa sau, Liên Liệt Cẩm mang theo Cao Cảnh Hề cúi người xuống, khom lưng lui ra phía sau, liền phải triều cửa sau chuồn ra đi.
“Ai, vị kia mang lỗ tai học sinh,” đại học sĩ nhất thời không nhớ tới Liên Liệt Cẩm là ai, liền thấy một cái lông xù xù bạch lỗ tai, bởi vì chạy trốn quá nhanh treo ở môn cài chốt cửa. “Các ngươi cấp lão phu dừng lại!”
Nghe được đại học sĩ tiếng la, đã chạy ra môn Liên Liệt Cẩm trường vung tay lên, đem phấn bạch sắc mũ túm trở về, lại kéo lên Cao Cảnh Hề, nhanh chóng mà chạy vội lên.
Không đến ba tháng phong, vẫn là có chút đến xương. Hai người bọn nàng liền như vậy ở trước mặt mọi người chạy vội, không màng trong thư phòng các người hoặc kinh ngạc, hoặc ghen ghét, hoặc trào phúng ánh mắt.
Vài cái hạ nhân còn muốn đuổi theo các nàng, cuối cùng vẫn là bị các nàng xa xa mà ném xuống.
Không có nửa phần dừng lại, các nàng một đường chạy đến hoàng cung nhất bên cạnh, nương một cây cây hoa quế, nhảy ra hoàng cung tường cao.
Tường cao ngoại cảnh sắc rộng mở thông suốt, đầu xuân dương quang nhu nhu trút xuống ở một cái uốn lượn khúc chiết trên mặt sông, từng viên nhỏ vụn đá, bị ánh nắng bao vây, chiết xạ ra vàng xán lạn mỹ lệ.
Cao Cảnh Hề từ tường cao thượng nhảy xuống sau, bị Liên Liệt Cẩm tiếp được ôm vào trong ngực.
Hai người liền như vậy đứng ở mềm nhẹ ướt át ánh mặt trời, thật lâu mà ôm nhau.
Qua hồi lâu, Liên Liệt Cẩm rốt cuộc không nhịn xuống, nói:
“Điện hạ, tay toan.”
Nghe vậy, Cao Cảnh Hề chạy nhanh từ Liên Liệt Cẩm trong lòng ngực chui ra tới, tay nhỏ nhéo lên người này cánh tay, “Ai kêu ngươi ôm đến như vậy dùng sức, làm cho ta đều thở không nổi.”
“Nhưng ngươi không phải thực thích sao?” Liên Liệt Cẩm lười biếng mà giãn ra gân cốt, trên mặt tươi cười cũng đi theo lười biếng lên, lôi kéo Cao Cảnh Hề chậm rãi đi tới, “Điện hạ, chúng ta có thể thương lượng một chút không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
Roman d'amourTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...