81-90

891 30 5
                                    

Chương 81 ăn huân ăn chay đều giống nhau

“Công chúa điện hạ đây là làm sao vậy? Cơm còn một ngụm không có ăn, như thế nào liền trước.......” Liên phi áp xuống trong lòng không mau, liền phải đứng dậy qua đi xem xét Cao Cảnh Hề tình huống.

Ai biết, Thất công chúa buông chén đũa, thiên kiều bá mị mà liếc mắt Liên Liệt Cẩm, ra vẻ kiểu khiếp mà vui mừng biểu tình, chậm rãi nói:

“Đều do phò mã. Nhi thần...... Nhi thần sợ là có. Thật sự là có chút dùng không dưới này mùi tanh quá nặng thức ăn.”

Nghe vậy, vừa rồi còn vẻ mặt lo lắng Liên Liệt Cẩm, hơi kém ngồi liền một cái lảo đảo quăng ngã đi ra ngoài.

Có...... Có? Nhanh như vậy, không thể nào?

Không phải nói ngọc sinh quả canh hiệu quả là ba tháng tả hữu sao? Các nàng lúc ấy, canh hiệu quả rõ ràng đã qua a. Nàng nghi hoặc, rốt cuộc Thất công chúa dáng vẻ kia, thật là có mang thai như vậy cái hương vị.

Mắt thấy Thất công chúa càng thêm mà khó chịu bộ dáng, Liên Liệt Cẩm vội vàng tiến lên, đỡ Thất công chúa ngồi xong, không ngừng thế nàng chụp bối thuận khí.

“Phò mã cùng Thất công chúa...... Thành thân bất quá ba tháng có thừa đi, như thế nào sẽ nhanh như vậy?” Liên phi biểu tình phức tạp, chậm rãi ngồi trở về. Nàng trong bụng hài nhi, thượng nguyệt mới không có. Này liền nghe thấy người khác tin tức tốt, trong lòng tư vị muôn vàn.

Cao Cảnh Hề một hồi lâu mới thư hoãn xuống dưới, khó chịu đến mắt ứa lệ, nhược nhược mà dựa vào Liên Liệt Cẩm trong lòng ngực, “Nhi thần cũng thập phần ngoài ý muốn đâu, thường lui tới mẫu hậu tổng thúc giục nhi thần, kết quả đứa nhỏ này sẽ đến đến như vậy vừa khéo.” Cuối cùng, Thất công chúa còn kéo kéo Liên Liệt Cẩm ống tay áo, “Phò mã, ngươi nói có phải hay không nha.”

“A...... Này, đúng vậy, đều do nhi thần. Tất cả đều là ngoài ý muốn,” Liên Liệt Cẩm cùng Cao Cảnh Hề đạp lên mu bàn chân thượng, mới hồi phục tinh thần lại, tiếp thượng Thất công chúa diễn, “Bất quá này ngắn ngủn thời gian, nhi thần cùng điện hạ cũng không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.”

“Ha hả, quả nhiên tuổi trẻ a,” hoàng đế ánh mắt tại đây hai người chi gian qua lại đảo quanh, cười làm người đem tân tiến tới lông chồn đưa cho Cao Cảnh Hề, “Hoàng thất huyết mạch con nối dõi luôn luôn quý giá, các ngươi hai người thả muốn nhiều hơn chú ý, đợi lát nữa liền làm ngự y cấp Hề Nhi khám bắt mạch.”

“Mẫu hoàng, này thai tượng còn không hiện hoài, nhi thần không nghĩ kinh động ngự y nháo đến mọi người đều biết. Huống hồ, có phò mã ở, nhi thần cùng hài tử tất nhiên sẽ bình an không có việc gì.”

“Đảo cũng cũng thế, ngươi cũng hữu dụng quán đại phu. Chờ ba tháng sau, thai tượng ổn chút, vẫn là muốn đăng báo tông thất.” Hoàng đế long tâm đại duyệt, “Người tới, đem này đó hàn tính đồ ăn đều triệt hạ đi, đổi chút thanh đạm tiểu thái tới. Đúng rồi, có từng thông báo ngươi mẫu hậu một tiếng. Nàng nếu đã biết, nhất định vui mừng vô cùng.”

“Còn chưa từng, nhi thần cùng phò mã cũng là ở hồi trình trên thuyền mới phát hiện. Lúc ấy nhi thần chỉ là nghe thấy được hồ nước mùi tanh, liền khó chịu đến không được.”

[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ