Chương 1 thẳng thắn thành khẩn gặp nhau
Tháng 11 sơ mười, Lan Canh thủ đô trưởng thành ung, công chúa bên trong phủ.
“Ngươi về sau ở phò mã trong phủ nghỉ tạm liền có thể, nếu có việc, bổn cung sẽ tự triệu ngươi lại đây.” Màu đỏ rực hôn phòng, bổn ứng ăn mặc hôn phục nữ nhân, lúc này đã đổi thành màu nguyệt bạch vân văn cung bào, tư thái lạnh băng mà lười biếng mà nửa nằm ở hôn trên giường.
Một màn này, Liên Liệt Cẩm cũng sớm đã liệu đến. Cách đó không xa nữ nhân, cao ngạo đến liền một ánh mắt cũng bủn xỉn với cùng chính mình đối diện.
Nhưng này thực bình thường, nàng là Lan Canh quốc nhất được sủng ái Thất công chúa, lại là trung cung con vợ cả, bách với hoàng đế trước kia ưng thuận hôn ước, bất đắc dĩ cùng chính mình thành hôn.
Nghe nói, Thất công chúa đã từng tuyệt thực ba ngày kháng chỉ không tuân, vẫn là Hoàng Hậu nương nương khuyên phục. Trong đó thủ đoạn, cũng chỉ có Thất công chúa Cao Cảnh Hề một người biết được.
Hiện giờ, thân cũng thành, muốn lại tiến thêm một bước, là tuyệt không khả năng.
Bất quá, Liên Liệt Cẩm không chút nào để ý, thậm chí có chút âm thầm mừng thầm, “Mặc cho điện hạ phân phó, vi thần này liền cáo lui.”
Ở Cao Cảnh Hề xem ra, Liên Liệt Cẩm cái này Yến quốc công phủ dưỡng ở sơn dã tam tiểu thư lại lần nữa xuất hiện, làm năm đó hôn ước chuyện xưa nhắc lại, dẫn tới nàng thế nào cũng phải gả thấp. Người như vậy, khẳng định không phải cái gì thứ tốt.
Nói câu công đạo lời nói, Cao Cảnh Hề ý tưởng không khỏi có chút phiến diện, thả có thất công bằng. Rốt cuộc này hôn ước định ra thời điểm, Liên Liệt Cẩm vẫn là cái hài tử. Bất quá sớm đã có người trong lòng công chúa điện hạ, chỉ biết đối này hôn ước chán ghét đến cực điểm, mang theo chán ghét kia chưa từng gặp mặt rồi lại muốn cùng chi kết tóc người.
Cho nên, đương Cao Cảnh Hề xoay người lại, đối thượng một đôi giếng cổ không gợn sóng con ngươi khi, nàng kinh ngạc không thôi —— đêm động phòng hoa chúc, bị thê tử chính miệng lên tiếng đuổi ra đi, tượng đất người cũng nên có điểm cảm xúc dao động đi, nhưng trước mắt người, thon dài trong ánh mắt tràn đầy bình tĩnh, chẳng lẽ là nghĩ đến cái lạt mềm buộc chặt?
Loại này tiết mục, nàng thấy được nhiều, Cao Cảnh Hề trong lòng cười lạnh không ngừng, không nghĩ tới Liên Liệt Cẩm trường thanh lãnh tựa trích tiên mặt, trên thực tế, cùng những cái đó muốn bò nàng giường cả trai lẫn gái cũng là cá mè một lứa.
Liên Liệt Cẩm phát hiện công chúa đang ở lấy xem kỹ ánh mắt đánh giá chính mình, nàng rũ xuống đôi mắt, che lại trong mắt cười khẽ, phục lại mở to hai mắt, tinh tế mà quan sát khởi Cao Cảnh Hề tới. Cuối cùng là đến ra kết luận, công chúa điện hạ xác có họa thủy dung nhan, lệnh người nhìn thấy quên tục, tâm sinh ái mộ.
Nhưng là, này cũng không bao gồm Liên Liệt Cẩm, tưởng nàng từ xuyên qua mà đến, một lần nữa giáng thế ở cái này tên là Bồng Khâu trên đại lục, đã tiêu dao mười tám tái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...