Chương 61 ngươi cảm thấy ta keo kiệt?
Lạc Thiên Nhi tỏ vẻ không tin, trước đó không lâu còn kế hoạch trốn gia người, như thế nào nhanh như vậy liền cùng Cao Cảnh Hề chi gian có như vậy điểm tiểu phu thê hương vị.
Nàng cảm thấy một trận ghen ghét, như thế nào chuyện tốt đều làm Liên Liệt Cẩm quán thượng.
“Thất công chúa tâm tư, ta tự nhiên rõ ràng.” Liên Liệt Cẩm ở trong lúc lơ đãng lộ ra đắc ý dào dạt tươi cười, “Chẳng qua liền tính Cửu muội muội không gả cho thập nhất hoàng tử, cũng luân không thượng ngươi.”
“Tấm tắc, ta nhìn không thấy đến đi, ngươi liền tính rõ ràng nàng tâm tư, chưa chắc biết nàng cảm xúc.”
“Ân? Ngươi đây là có ý tứ gì?” Liên Liệt Cẩm mày nhăn lại, cảm giác Lạc Thiên Nhi lời nói có ẩn ý, ý vị thâm trường.
“Ai, nữ nhân tựa hoa, ngươi muốn cẩn thận mà dưỡng, bằng không hoa nhi có thứ, một ngày nào đó ngươi sẽ đầy đầu bao.”
Như vậy vừa nói, hình như là có điểm đạo lý, Liên Liệt Cẩm hồi tưởng khởi chính mình bị Cao Cảnh Hề véo eo trải qua, Thất công chúa móng tay véo người thật đúng là rất đau.
“Cái này, ngươi cụ thể nói nói bái, các nàng hoàng gia nữ nhân, ta thật là có điểm nắm lấy không ra.”
Vừa thấy Liên Liệt Cẩm hăng hái, Lạc Thiên Nhi ánh mắt sáng lên, thét to thượng điểm rượu ngon hảo đồ ăn, quay đầu liền bắt đầu lải nhải mà nói:
“Ta cho ngươi nói, này hai cái họ Cao nữ nhân, lớn nhất đặc điểm chính là không cho ngươi biết các nàng có cái gì đặc điểm, ngươi xem ngươi cùng Thất công chúa ở bên nhau lâu như vậy, biết nàng cái gì tính cách sao?”
Liên Liệt Cẩm một mặt phân phó hạ nhân đi chuẩn bị rượu và thức ăn, một mặt cẩn thận tự hỏi lên.
Mới gặp Cao Cảnh Hề là ở đại hôn tân phòng, đỏ thẫm hôn phục cũng giấu không được Thất công chúa mặt mày gian cao cao tại thượng lạnh lẽo cùng đối chính mình như có như không phiền chán?
Lúc sau nữ nhân này khi thì nhiệt tình như hỏa, khi thì lạnh nhạt tựa băng. Muốn nói Cao Cảnh Hề tính cách, Liên Liệt Cẩm chỉ nhớ rõ nàng nhịn đau khi, hơi hơi nhăn lại mày đẹp...
“Thất công chúa nàng, giống như đặc biệt có thể nhẫn.”
“Có thể nhẫn?” Lạc Thiên Nhi có chút khó hiểu, có thể nhẫn thứ gì? Chẳng lẽ là... Nàng trên dưới đánh giá hai hạ Liên Liệt Cẩm, thử tính mà nói: “Ngươi này thân thể, cũng đừng làm cho nữ nhân nhẫn lâu lắm. Ngươi phải ở trên giường, đem nàng bắt lấy.”
Liên Liệt Cẩm: “......” Nàng thật là tin Lạc Thiên Nhi tà.
Này một buổi chiều, các nàng hai người ngốc tại chính sảnh ăn ăn uống uống, vẫn luôn chờ tới rồi buổi tối, mới được đến trong cung truyền đến tin tức nói hai vị công chúa ở Trường Xuân Cung trụ hạ.
Ngay từ đầu, Liên Liệt Cẩm còn không để bụng, ai biết chính là như vậy một trì hoãn, nàng ban ngày mang theo Lạc Thiên Nhi xử lý Quan Tà cư sự tình, ban đêm trở về Cao Cảnh Hề mỗi lần đều sớm đã ngủ hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thất Công Chúa Một Hai Phải Làm Ta Ăn Cơm Mềm
RomanceTác phẩm: Thất công chúa một hai phải làm ta ăn cơm mềm Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2743 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13909 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3051 Văn chương tích phân: 139...