6

1K 58 0
                                    

Buổi chiều tới lượt Lâm Hiên hai người thu âm, bởi vì tới hơi sớm nên xuống cantin uống cafe để chống lại cơn buồn ngủ đang thèm khát nhấn chìm hai đứa. Nhân tiện chuyện của Lưu Diệu Văn cũng khuyên bảo lẫn nhau cần phải giữ gìn sức khoẻ:

"Nếu bị đau thì phải nói ra, nếu không khoẻ được còn phải đi bệnh viện. Chuyện ngày hôm qua làm tim muốn nhảy cả ra ngoài."

"Chúng ta đều phải như vậy, nhất là cậu nhé hôm trước bị đau chân cũng không nói còn ham hố đạp xe với người ta." Tống Á Hiên giơ tay chỉnh lại mái tóc có phần lộn xộn do Hạ Tuấn Lâm dạo này có tật vuốt tóc ngược ra đằng sau 

Hạ Tuấn Lâm "hắc hắc"cười, hôm đó đúng  xấu hổ. Hạ Tuấn Lâm đành lái qua sang chuyện khác: "Cậu đói bụng à, ăn nhiều kem như vậy không sao đấy chứ, chuẩn bị còn thu âm mà."

Tống Á Hiên buồn ngủ, che miệng ngáp vài cái, trông uể oải vô cùng: "Mình đang buồn ngủ quá ăn lạnh cho tỉnh cái đầu lại."

Hạ Tuấn Lâm khẽ sờ đầu cậu tò mò hỏi: "Cậu cả đêm qua rốt cuộc thức cùng Trương ca làm cái gì, nhìn xem mặt mũi tái mét như vậy"

"À..thì chỉ ngồi xem anh ấy làm mấy cái linh tinh thôi." Tống Á Hiên qua loa đại khái mà nói. Hạ Tuấn Lâm làm sao lại không hiểu Tống Á Hiên có chuyện dấu mình, cậu nhìn nhìn Tống Á Hiên một lát, ngập ngừng một hồi mới quyết tâm mở miệng hỏi Tống Á Hiên: "Hiên, Cậu và Lưu Diệu Văn có chuyện gì sao?"

Câu hỏi của Hạ Tuấn Lâm khiến Tống Á Hiên sửng sốt "sao là sao"?

"Dạo gần đây mình luôn thấy cậu và tiểu Văn lạ lắm, bình thường không phải ba chúng ta luôn cùng nhau chơi hay sao, thế nhưng bây giờ có cậu thì không có tiểu Văn, mà có tiểu Văn thì không thấy cậu đâu, mình cảm thấy rất buồn luôn ấy, hơn nữa xưng hô của cậu cũng thay đổi rồi. Cậu k gọi em ấy là Văn Văn như trước nữa."

Tống Á Hiên khẽ mỉm cười thế nhưng trong mắt dần không còn ánh sáng: "Cậu đừng nghĩ linh tinh, không có chuyện gì đâu."

Hạ Tuấn Lâm chán nản cầm muỗng chọc chọc ly kem trước mặt biết ngay sẽ nhận được câu trả lời vậy mà. Mấy tháng nay Hạ Tuấn Lâm luôn cảm thấy Tống Á Hiên như gặp chuyện gì đó. Từ trước tới giờ hai người họ đều không có bí mật nào mà không biết cả. Còn bây giờ lại cảm thấy Tống Á Hiên dần xa cách với mình. Trước kì nghỉ, tâm trạng bất ổn của Tống Á Hiên khiến Hạ Tuấn Lâm rất lo lắng nên cậu đã ngỏ lời mời Tống Á Hiên  đi du lịch chung cùng với gia đình mình vì biết ba mẹ của cậu ấy phải đi công tác, thế nhưng Tống Á Hiên lại vui vẻ nói rằng cậu ấy có hẹn khác rồi. Khi ấy tâm trạng của Tống Á Hiên rất tốt, nhìn cậu ấy đã lên hẹn sắp xếp mọi thứ đâu ra đó khiến Hạ Tuấn Lâm cũng vui vẻ theo. Nhưng nào ngờ kì nghỉ kết thúc Tống Á Hiên mang cả người thương tích quay trở về. Bị dao cứa vào tay, cái lí do đến ngay cả mấy anh lớn cũng k tin tưởng chứ đừng nói là Hạ Tuấn Lâm. Chưa nói tới Tống Á Hiên sẽ không dành ngày nghỉ quý báu trong nhà bếp, thì Trương ca thương cậu ấy như vậy cũng sẽ không để cậu ấy vì nấu ăn mà bị thương. Có điều gì đó đã xảy ra khiến cho mọi kế hoạch của cậu ấy thay đổi, có lẽ Trương Ca biết điều gì đó nhưng sao cậu ấy lại không nói một lời với mình. Cậu không còn quan trọng với cậu ấy nữa hay sao.

[Văn Hiên] Thất Niên chi dương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ