Hôm nay là ngày ra mắt sản phẩm mới của hãng mỹ phẩm anh Jaemin làm đại sứ thương hiệu. Jeno đã phải đứng xếp hàng tận 4 giờ sáng để tranh mua được món đó. Ahhhhh oải thật đấy, cậu muốn nằm nướng trên giường cơ~ Nhưng vì sản phẩm có kèm theo card nên cũng đành lọ mọ đứng đợi thôi. Đúng là đồ tư bản! Cứ món nào bán không được cứ nhét thêm cái card là ai cũng mua. Mà mấy người kia cũng hài thật đấy. Mồm thì than hết tiền, chê sản phẩm quá trời mà thông báo một cái là xách đít đi mua, có buồn cười không cơ chứ? Hết tiền thì ở nhà đi, chen chúc với cậu làm gì cơ chứ???
Sau 4 tiếng chờ đợi cuối cùng cũng cầm trên tay được món đồ, cậu vui như được 6,5 điểm toán vậy! Rời khỏi chỗ ngột ngạt này, cậu tung tăng đi về nhà, vừa đi vừa ngân nga bài hát vừa mới ra của nhóm. Đến chỗ ngã ra, không biết xui xẻo sao lại va chạm vô người khác. Bộ tháng này cậu bị trúng lời nguyền hay sao mà toàn tông vô người khác vậy nè?
- Mình xin lỗi mình xin lỗi. Cậu có sao kh...ANH...ANH JAEMIN!?
Trời ơi ông trời muốn trêu đùa cậu hay sao mà toàn để cậu gặp anh theo mấy cái kiểu này cơ chứ? Thế giới có hơn 7 tỉ người, tại sao người cậu xô phải lúc nào cũng lại là anh Jaemin kia chứ??? Còn cái lỗ nào cho cậu chui xuống không chứ ngại quá đi mất.
Jaemin ấy vậy mà cũng không nói năng gì, chỉ lẳng lặng đứng dậy phủi quần rồi quay lưng đi, hình như mặt còn hơi nhăn một xíu? Jeno thấy thế liền vội vội vàng vàng mà đứng dậy theo. Làm sao bây giờ?
Loay hoay một hồi, cậu quyết định chạy theo xin lỗi anh, cả vụ lần này lẫn lần trước. Nhưng vừa chạy tới mở câu xin lỗi liền bị anh chặn họng lại.
- Hôm nay xui xẻo lắm mới gặp lại cậu lần nữa. Nói thẳng nhé? Tôi chúa ghét mấy người như cậu, nên làm ơi tránh xa tôi ra.
Nói rồi cũng chẳng đợi cậu phản ứng, anh liền bước đi tiếp.
Jeno đơ thật rồi...Phải làm gì bây giờ? Anh Jaemin ghét cậu mất rồi...Muốn khóc quá...Làm sao bây giờ...
--------------
- EM XIN LỖI MÀ Ạ!!! Ouch!
Cậu bật dậy mà hét lớn. Sao đầu cứ quay mòng mòng vậy nè?
Trì độn một lúc, cậu mới bắt đầu nhớ dần những việc xảy ra hôm qua. Hình như trước đó cậu vì ngại mà uống nhầm li nước chưa pha loãng, thành ra say quắc cần câu. Sau đó cậu lên phòng của Renjun ngủ theo lời của anh Minhyung, vừa đến giường cái là nằm lăn quay. Hình như cậu còn mơ là được ôm anh Jaemin cơ? Mà sau đó cậu lại mơ bị anh Jaemin ghét. Thật là đáng sợ! Đúng là trước sóng gió luôn luôn là khoảng thời gian bình yên và tươi đẹp. Sợ hãi thật ấy. May rằng đó chỉ là mơ, ngoài đời mà như vậy thật chắc cậu khóc mất.
Mà sao nay phòng Renjun nhìn có vẻ kì kì. Cậu ấy đã trưởng thành rồi hay sao mà không dùng đồ Moomin nữa vậy? Mà cậu ấy bắt đầu sở thích sưu tập mấy cái mô hình từ khi nào vậy ta?
Liếc nhìn đồng hồ để bên cạnh, Jeno mới tá hỏa là đã hơn 12 giờ đêm rồi. Rồi mọi người không tính đi ngủ luôn hay sao mà chả có ai luôn vậy? Thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu! Cậu phải xuống gọi mọi người đi ngủ mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Crush
FanfictionJAEMJEN JAEMJEN JAEMJEN. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Nội dung: chỉ đơn giản là kể về mối tình của nhóc Lee Jeno. P/s: Có một vài nhân vật mình tự chế tên nên nghe sẽ hơi củ chuối 1 xíu, tại bí quá không nghĩ ra tên đẹp được :<