Chenle nổi tiếng xưa giờ có tướng ngủ rất xấu, cậu hay đạp loạn xạ và xoay người lung tung mỗi khi ngủ. Và hôm nay cũng không ngoại lệ. Cậu lại có thói xấu đạp một phát, Minhyung xấu số nằm bên cạnh bị dính chưởng lăn 1 vòng, đau đến tỉnh cả ngủ. Renjun nằm ngoài bị Minhyung lăn qua đè lên, nghẹt thở đến nỗi phải thức dậy để đẩy cậu ra.
Hai đứa vì bất đắc dĩ phải dậy sớm mà giận tím người. Rõ ràng nay là ngày nghỉ, lẽ ra có thể nướng đến giữa trưa thì chỉ vì cái cách ngủ của đứa còn lại mà phải ngoi dậy lúc 8 giờ sáng. Giờ có muốn nằm ngủ cũng chả ngủ nổi nữa. Hai người tỉnh ngủ, chả lẽ đứa còn lại được nằm im trong chăn ấm mà nướng tiếp? Làm gì có chuyện như thế được, như vậy là quá nhân từ cho kẻ tội đồ đó. Hai đứa nhìn nhau trao đổi bằng ánh mắt liền thống nhất kế hoạch. Minhyung liền móc điện thoại ra cài báo thức 5 phút nữa với bản nhạc mà Chenle siêu ghét, Renjun liền mở loa bluetooth đợi Minhyung kết nối rồi vặn loa thật to, tiếp đó liền đặt lên bàn phía xa xa Chenle để chắc chắn cậu ấy không với tay đến được. Làm xong, hai đứa liền lẳng lặng mà kéo nhau ra ngoài.
Trong lúc chờ đợi ở bên ngoài, Minhyung liền quay qua tám Renjun về tình hình của em trai mình. Hôm qua lúc Renjun về cũng kể hết cho cậu và Chenle nghe rồi, cậu cũng thấy bớt lo hơn, vì dù sao lỡ anh Jaemin mà ghét Jeno thật, chắc em ấy khóc cả 3 ngày 3 đêm mất. Nhưng đỡ lo là một phần, cậu vẫn thấy nó vi diệu kiểu gì ấy.
- Tin tớ đi, tớ thề danh dự là tớ không bịa chuyện. Lúc đó anh ấy còn đuổi cả tớ với anh Hendery để Jeno ngủ ngon mà. Chắc chắn là có tiến triển tốt. Tí tụi mình qua bên đó gọi là rõ.
- Thì tớ biết cậu không có nói dối. Chỉ là nghe giống như mấy bộ phim tình cảm xàm xí anh Taeyong hay cày mỗi tối ấy, nghe cứ sượng trân kiểu gì...
- Thực ra hôm qua tớ tận mắt chứng kiến còn không dám tin là sẽ có trường hợp như vậy xảy ra mà.
- ÁAAAAAAA!!!!
Nghe thấy tiếng thất thanh, hai đứa liền vứt câu chuyện đang nói ra sau đầu mà vỗ tay vì kế hoạch trả thù thành công như mong đợi. May mà ra khỏi phòng sớm đó, đóng cửa kín rồi mà vẫn nghe rõ giọng cá heo chói tai của Chenle, không biết ở bên trong đó cả hai còn bảo vệ cái màng nhĩ của mình được hay không nữa.
Đợi đến khi không còn nghe âm thanh gì nữa hết, hai đứa liền mở cửa bước vô. Chenle thấy hai đứa gây họa còn cười cười liền bực mình, cậu nhất định sẽ ghim vụ này đến già!
Biết Chenle đang bắn ánh mắt với ý nghĩa "tụi bây cẩn thận với trẫm", Renjun cũng đâu có nhượng bộ. Cậu lao đến kẹp cổ Chenle, Chenle liền phản kháng lại, hai đứa cứ giằng co qua giằng co lại, Minhyung nghĩ chắc một lúc mệt rồi ngưng nên cũng một mình đi xuống vệ sinh rửa mặt trước. Hơn 10 phút cậu quay lại tính gọi hai đứa nên ăn sáng món gì thì liền hết hồn vì chả hiểu sao bây giờ đã thành trận đập gối của hai bên.
Thấy không có dấu hiệu trận chiến này sẽ kết thúc, Minhyung liền vào ngăn hai đứa. Hai đứa này mới sáng sớm chưa ăn uống gì hết mà sức đâu ra lắm thế!?
- Thôi thôi đi vệ sinh đánh răng rồi còn qua gọi Jeno dậy nữa.
Cả hai cùng nghe vậy liền im lặng rồi cùng lúc chạy đua xuống dưới để tranh nhà vệ sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Crush
Hayran KurguJAEMJEN JAEMJEN JAEMJEN. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Nội dung: chỉ đơn giản là kể về mối tình của nhóc Lee Jeno. P/s: Có một vài nhân vật mình tự chế tên nên nghe sẽ hơi củ chuối 1 xíu, tại bí quá không nghĩ ra tên đẹp được :<