- Anh Minhyung! Trả nời Cheno!
-...
- Anh Jaemin siu cấp đẹp chai đúng hong ???
-...
- Trông gất chi nà quyến zũ đúng hong Renjun???
-...
- Còn gất tốt bụng nữa đúng hong Chenle???
-...
- Hehe mọi ngừi hong cần nói au, tớ bít là anh Jaemin gất tuyệt mừ ~~
-...
Ba đứa nhìn Jeno say bí tỉ mà thấy cạn lời. Từ nãy đến giờ cả ba đã phải nghe nhóc say xỉn này ngọng nghịu ôm ấp hỏi đủ thứ câu hỏi, mà câu nào cũng toàn nhắc đến anh Jaemin như này, anh Jaemin như nọ.
Chenle quay qua hỏi Minhyung đang đăm chiêu không biết phải xử lí tình huống này như thế nào.
- Nè Minhyung, cậu có biết là Jeno tửu lượng kém không vậy?
- Sao mà tớ biết được!? Trước giờ anh Taeyong có bao giờ cho hai anh em tớ đụng vào mấy loại nước có cồn như này đâu. Mà tớ cũng đâu nghĩ là chỉ một ly nước nho lên men cũng đủ để hạ gục em ấy như thế này đâu chứ.
Minhyung nói xong liền đưa tay lên gãi đầu bối rối. Nói cậu không tin Jeno tửu lượng kém cũng là thật. Cậu thấy anh Taeyong một lần uống 3-4 lon bia chả xi nhê gì cả, cả bản thân cậu lúc trước từng uống nhầm ly bia của anh Taeyong để trong tủ lạnh cũng chả hề hấn gì. Nên trong đầu cũng đinh ninh Jeno có tửu lượng ổn, hơi ngà ngà say chứ ai biết Jeno tửu lượng kém đến nỗi vậy cơ chứ. Uống một ly mà say quắc cần câu luôn rồi. Từ bé Samoyed đáng yêu như hằng ngày, giờ em ấy biến thành con bạch tuộc má đỏ bám dính lấy người khác lè nhè đủ thứ chuyện mất tiêu rồi.
- Haizz, tớ thấy hối hận về việc đã mang cái bình nước nho lên men này qua quá. Đã thế này còn lo hóng chuyện, quên không pha loãng ra xíu cho đỡ cái vị nồng của cồn chứ! Giờ thì hay rồi, cậu ấy chả khác gì con ma men luôn kìa.
- Nè Chenle! Cậu nói Cheno say ư? Cheno là...là bé ngoan, Cheno hong say mà, hong có say màaaa ~~~
...Cậu ấy say lắm luôn rồi ấy!
- Jeno say lắm rồi ấy. Để tớ vô pha ly nước gừng giải rượu cho Jeno vậy.
- Cậu cũng biết pha mấy loại này à Renjun???
-...Tớ không biết. Nhưng lên mạng làm theo là được chứ gì đâu? Chứ chả lẽ để cậu ấy say xỉn như vậy?
- Vậy thì cậu vô pha nước gừng đi. Tớ với Chenle ở ngoài này trông Jeno cho.
- Nhớ trông cậu ấy đấy.
- Cậu không tin tụi tớ ư?
-...Thôi tớ vô pha nước đây.
Renjun vừa đi vô bếp vừa thấy hơi lo. Không phải cậu không tin hai đứa bạn mình, mà là không hiểu sao cậu thấy hơi bồn chồn, cứ như là sẽ có một bước ngoặt lớn sẽ xảy ra vậy.
Và từ trước đến giờ, chưa bao giờ giác quan thứ sáu của Renjun mách bảo sai.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Crush
FanfictionJAEMJEN JAEMJEN JAEMJEN. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Nội dung: chỉ đơn giản là kể về mối tình của nhóc Lee Jeno. P/s: Có một vài nhân vật mình tự chế tên nên nghe sẽ hơi củ chuối 1 xíu, tại bí quá không nghĩ ra tên đẹp được :<