Bốn đứa nghe xong liền choáng váng. Cái nhà hàng buffet nổi tiếng này thuộc chi nhánh nhà anh Jaemin á trời!?
- Hình như tớ nhớ không nhầm là chuỗi nhà hàng buffet này là thuộc tập đoàn NaNation...đúng không?
- Hình như là đúng rồi đó Chenle...
Minhyung nuốt nước bọt cái ực. Đứa em mình không những nhìn trúng anh đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi mà thậm chí gia thế còn khủng nữa. Mắt nhìn đỉnh dữ...
- Đúng rồi đó, mà đó chỉ là mảng kinh tế thôi, chứ Jaemin cậu ấy còn có họ hàng thuộc dạng máu mặt về phía nghệ thuật chính trị nữa.
-...
- Trông mấy đứa ngơ ngác quá, vô tìm chỗ ngồi đi rồi Jisung nó kể cho. Gì chứ em ấy được cái tám chuyện là nhanh.
- Em nghe thấy nhé!
- Thôi vô nào vô nào.
-----------------
Đến khi mọi người yên vị ở bàn lớn phía trong góc phòng thì 3 người Hendery, Jaemin và Donghyuck đảm nhận trách nhiệm đi lấy đồ, bàn chỉ còn 4 đứa ngồi đang nóng lòng nghe Jisung kể chuyện.
- Nãy kể đến đâu rồi nhỉ? À đang nói về NaNation đúng không?
Sau khi thấy cả đám gật đầu xác nhận, Jisung lại tiếp tục.
- Mấy đứa đã bao giờ nghĩ NJ viết tắt của cái gì chưa? Là chữ Na Jaemin đó.
-...
- À mà em biết gần đây anh Jaemin ít khi hoạt động đúng không Jeno?
- Dạ đúng rồi ạ. Anh ấy chủ yếu chỉ đi ca hát với nhóm và làm người đại diện cho hãng thời trang NimB thôi, còn lại là anh ấy không hề lộ diện thêm nữa.
- Anh ấy ít xuất hiện vì anh ấy đang dần dần tiếp nhận một vài công việc nhỏ của tập đoàn đó. Dù sao hồi trước anh ấy cũng là sinh viên của đại học Cumbria mà, một trong những trường top của Anh quốc đấy.
- Ủa em tưởng là anh ấy debut từ năm 20 tuổi chứ ạ?
- Thì debut năm 20 tuổi cũng đâu ảnh hưởng đến việc học của anh ấy đâu Renjun. Anh ấy học khóa học online rồi thi lấy bằng ấy. Giờ không cần phải bay qua tận nước ngoài mới học các trường đó đâu em, hiện tại có xu hướng du học tại chỗ hoặc đăng kí khóa học online được mà.
- Phát triển đến vậy cơ à...
- Nhưng như vậy anh Jaemin phải làm song song hai công việc cùng một lúc ạ?
- Bingo Jeno. Anh ấy có thời gian là lao đầu vô học tập liền à, nên công ty cũng hiếm khi xếp lịch cho anh ấy tham gia show giải trí các kiểu lắm. Chỉ khi nào cả nhóm comeback thì may ra anh ấy tham gia 1-2 show, còn lại là bỏ hết.
- Ủa mà em thắc mắc là, nếu anh ấy thực sự thích làm mấy cái về kinh tế, tại sao anh ấy còn làm idol ạ? Như vậy không phải khó khăn hơn sao ạ.
Chenle nghe thấy việc chạy song song cùng lúc hai công việc đã thấy oải, thực sự anh Jaemin là thần thánh phương nào mới chạy được cái lịch trình đó vậy!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Crush
FanficJAEMJEN JAEMJEN JAEMJEN. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Nội dung: chỉ đơn giản là kể về mối tình của nhóc Lee Jeno. P/s: Có một vài nhân vật mình tự chế tên nên nghe sẽ hơi củ chuối 1 xíu, tại bí quá không nghĩ ra tên đẹp được :<