Chap 25: Phân chia

501 52 0
                                    

Ăn uống xong xuôi, cả hội quyết định sẽ đi dạo trung tâm thương mại để cho tiêu cơm. Trong khi Minhyung muốn ghé qua khu rau củ quả, Jeno lại muốn đi nhà sách, còn Chenle thì ứ chịu, muốn đến khu chơi game .

Renjun ở giữa bị khí thế của 3 đứa muốn đè cho bẹp dí. Thường ngày đi chơi sẽ không như này đâu, mà tự dưng nay trung tâm mở mấy sự kiện cùng lúc, cả 3 đứa ai cũng muốn đến để có phần quà, ngay cả Jeno thường ngày dễ tính đi đâu cũng được cũng đang tranh giành nơi đi. Thành ra cái kết cục hiện tại là không ai muốn nhường ai.

- Thôi thôi đừng cãi nhau nữa, hay là như này, mỗi đứa đi tham gia một sự kiện, tham gia xong thì quay về tập trung lại một chỗ?

- Nhưng mà như vậy đi một mình không có vui!!!!

Đó, giờ lại dở chứng chung với nhau. Chắc Renjun đến kẹp cổ hai đứa Minhyung và Chenle cho tỉnh quá. Còn Jeno thì thôi bỏ qua, cậu không nỡ kẹp Jeno đâu.

- Ai bảo mấy đứa đi một mình, tụi anh đi chung nữa mà. Để mấy này cho Jaemin phân công đi, cậu ấy giỏi mấy vụ phân chia lắm.

Donghyuck nói xong liền ném việc phân chia cho Jaemin. Jaemin cũng quá quen với việc bạn mình dồn lại vấn đề cho mình giải quyết rồi nên cũng như bình thường phân chia nhóm

- Như này đi. Jisung thích mấy cái game lắm, đi chung với Chenle.

- Ây khoan khoan anh ơi, dừng khoảng chừng là hai giây. Em đi với ai cũng không sao, nhưng Chenle có chịu đi riêng với em hay không mới là vấn đề đó anh. Lỡ em ấy ngại thì sao?

- Nãy thấy em với mấy đứa nói chuyện thân thiết lắm mà?

- Thì đó là do ngồi chung cả nhóm, chứ tách ra đi riêng có mình em với em ấy là chuyện khác. Sợ em ấy ngại quá chơi không được thoải mái thôi.

- Về khoản đó thì anh khỏi lo anh Jisung ơi. Em nhìn vậy thôi chứ dễ nói chuyện lắm đó anh, em là lớp phó giao tiếp của lớp đấy.

- Lớp phó giao tiếp?

- Dạ đúng rồi á anh. Lớp đặt vậy tại có vụ gì liên quan đến giao tiếp với các lớp khác hoặc với các giáo viên đều là em tiên phong hết đó ạ. Không tin anh hỏi ba cậu ấy đi ạ

Chenle tốt tính giải thích rõ cho Jisung đỡ phải bối rối khi đi chung với mình. Jisung thấy Chenle không ngại vụ đi riêng liền quay qua nói với Jaemin liền.

- Vậy nhóm tụi em ok rồi đó anh, anh phân tiếp đi.

Jaemin gật đầu xong liền quay qua phân chia tiếp.

- Còn hội trái cây giá rẻ gì đó Renjun cũng hứng thú, vậy đi chung với Minhyung đi, Hendery với Donghyuck đi theo xách đồ hộ hai đứa luôn. Còn tớ đi với nhóc này.

Jeno thấy ngón tay của anh Jaemin chỉ đến mình liền chững lại một hồi, sau đó cậu bắt đầu bối rối, tim thì gia tăng tốc độ đập, mặt cũng dần đỏ lên. Có nhầm không vậy? Anh Jaemin sẽ đi chung với cậu đó!? Có mơ cậu cũng chưa mơ đến cảnh tượng này đâu! Ai đó làm ơn hãy nói là không phải do cậu tưởng tượng đi! Trời ơi tí mà đi chung có khi tim cậu nổi tung mất!

Cậu như đang bay trên trời, không hề chú ý đến bảy đôi mắt đang nhìn chằm chằm về mình. Minhyung thấy em mình như vậy cũng đành thở dài, người ta thì sợ ai đó đến cướp em mình đi, đây em mình mới được người ta nói chuyện liền tự động cuốn gói xách đít chạy theo, trông có bất lực không cơ chứ?

[JaemJen] CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ