#12 SPG

424 32 2
                                    

--April--

NAPASABUNOT siya sa buhok ni Noah ng dilaan nito ang kanyang namamasang hiyas. She can feel Noah's tongue licking around her wet fold and sucking her womanhood.

"Ah! Ah!--Uhm!" halos hilahin niya ang buhok ng kasintahan lalo ng sipsipin nito ang kanyang hiwa. Lumiyad ang katawan nya sa nakakabaliw na sensasyon. "Oh! H-Honey--Oh! yes--yes--god!"

She's screaming, moaning so loud. Grabe! Ito pala ang pakiramdam ng kinakaen na tinutukoy ng kaibigan nya. "Ah!--lick me more! Oh! hmm..."
Her body arched in so much pleasure.
Noah's tongue really explore all sides of her womanhood, making her more wet. Tasting her like an ice cream in a cone.
Jesus christ! Napaka-sarap!

Napasabunot na rin sya sa sariling buhok ng mas mapusok na ginalugad ng dila nito ang pagkababae nya.
"Noah! No-ah! Ah!"
She's screaming his name as pleasure starting to build inside her.

She's cumming again--

"Oh! Oh Uhmm!"
Nahihibang na siya. Liyong-liyo na siya hanggang sa tuluyan na siyang labasan sa pangalawang pagkakataon.
"Ohh! Shit!--"
She reached her orgasm twice!
Making her knee weak and her legs shake. Kamuntik na siyang matumba pero hindi hinayaan ni Noah na bumagsak siya.

Mabilis itong tumayo at niyakap siya sa beywang.
"You like it honey?--"
pabulong na anas nito sa tenga nya.

Hinihingal na tumango siya.
Nakakapanghina pala pag nilabasan ka dahil sa matinding sarap at dalawang beses pa.
Parang ang sarap ng matulog at magpahinga.

"I'm just starting honey--"
mukhang napansin ni Noah ang panghihina niya.

Tumingin siya kay Noah.
Umpisa pa lang? Oh yeah--wala pa ang pinaka-main core sabay tingin pababa sa tayong-tayo at naninigas na pagkalalaki nito.
Nanuyo bigla ang lalamunan nya ng makita ang mahaba at tila galit na ari ng kasintahan. Normal ba ang ganoon kahaba at maugat? Oh my! She gulped.

"But--my legs--"
mahinang tugon nya kay Noah.

Noah kiss her on the neck and suck her skin. "Hindi pa ako tapos, Honey--kailangan mo pa akong paligayahin." mapang-akit na bulong nito sa tenga nya.

Oo nga pala. Tama. Dapat vice versa.

Nagpaubaya siya ng pangkuin siya ni Noah at dinala sa malambot at malapad na kama.
Nang inihiga sya nito, kinubabawan
kaagad siya at sinimulang halik-halikan ang mayayaman niyang dibdib at muling sinipsipsip ang utong niya.

Nagsisimula na namang mag init anv katawan niya.
Mariin napapikit siya ng romansahin ng kasintahan ang hubad niyang katawan.
Hinalikan ni Noah ang lahat ng parte ng katawan niya, mula sa leeg, sa dibdib, sa tiyan, sa puson at pababa sa kanyang pagkababae.

Oh god! Noah eat her again, tasting her wetness, sucking her clit. Halos mabaliw na naman siya sa walang humpay na pagkaen nito at pagsamba nito sa kanya.
"Noah!---"

Kagat labing ninanamnam niya ang ginagawa nito sa kanyang pagkababae.
Pabiling-biling ang ulo dahil sa rumaragasang init na lumulukob na muli sa gitnang parte ng pagkababae niya. Walang kabusugan ang paghimod ng dila nito sa kanyang hiwa.
Naramdaman niya ang pagnginig muli ng kanyang mga hita.
Oh dear! lalabasan na naman siya!
Shit ang bilis niyang labasan!

Umaangat ang pang-upo niya para mas lalong ilapit ang pagkababae nya at ipagduldulan pa sa mukha ng kasintahan. Parang sabik na hinihimod ni Noah at sinisipsip ang kanyang katas.
Ibinuka pa nya lalo ang mga hita upang mas pag-igihan ni Noah ang pagsamba sa kanya.
"Oh shit!--shit honey! Ahh! suck harder!"

She literally talk dirty! OMG!
Ganito siya binabaliw ni Noah.

Sinunod naman ng kasintahan ang nais niya. Hinihigop nito lahat ng katas niya at mas binilisan ang paghimod sa kanyang hiyas. Napahawak siya sa unan hanggang sa mapasigaw siya ng maramdaman ang rurok ng kaligayahan sa pangatlong beses.
Sunod-sunod na nanginig ang katawan niya sabay ng pag ikot ng kanyang mga mata dahil sa sarap.

I.L.Y.S.B (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon