#21

325 29 0
                                    

--April--

BUONG PUSONG tinugon niya ang mainit na halik ni Noah sa kanya.
Tila uhaw sila sa isa't isa habang naghahalikan.

Unang inalis ni Noah ang suot niyang uniform at itinapon sa kung saan.
Tanging bra at panty na lamang niya ang natira.

Parang nagliliyab sa matinding init ang katawan nya ng maramdaman ang kamay ni Noah sa hita nya at gumapang patungo sa panty nya. Napahawak siya ng mahigpit sa braso nito ng tuluyang ipinasok ang kamay nito sa loob ng panty niya at hinawakan ang pagkababae niya.

"I-I want you so bad, honey--so, so bad--"
Noah whispered huskily.

Napaungol siya ng walang seremonyas inalis nito ang suot niyang panty at pinaupo siya sa mahabang sofa upang makaluhod ito sa harapan nya.
Ibinuka nito ang hita niya at sinimulang tikman ang pagkababae nya habang minamasahe ng binata ang dibdib nya.

Napasinghap siya at napahawak sa arm rest ng sofa para bang doon siya kumukuha ng lakas dahil sa matinding sensasyon na bumabalot sa katawan nya.
Kada galaw, kada paghimod ng dila ni Noah ay halos mangisay ang mga hita niya sa sobrang sarap.
"Ahh! Ohh!--"

Isang mahabang ungol ang kumawala sa labi nya habang ang mga daliri nito na mahusay na humihimas sa hiwa niya. Oh my--! tumitirik ang mata niya.

"More--more, please--"
anas niya sa pagitan ng pag-ungol. Ginalaw-galaw din niya ang balakang upang mas lalong dumiin ang dila ng binata sa pagkababae nya.
"Ahh!--Noah!--" mas ibinuka pa nya lalo ang mga hita.
"Lick me--more..Ohh! Yes! Ahh Yes--Ohh godd!"

Napasabunot siya sa buhok ni Noah ng mas bumilis pa ang paggalaw ng dila nito. Nababaliw na siya. Binabaliw na naman siya ni Noah. I really miss this!

Panay ang pilig ng ulo niya, humigpit pang lalo ang pagkahawak niya sa buhok nito ng sipsipin ni Noah ang pagkababae nya. Napapaliyad siya, hindi na nya ma-kontrol ang kakaibang sarap na namumuo pababa sa kanyang puson.
"Ahhh!--Faster--Noah!"
daing niya. Hinihingal siya. Pakiramdam nya hihimatayin siya sa sobrang ligalig at sarap. "ohh!--hmmm"

Shit! She can feel it..

"Ahh! I--can feel it--Im cumming--"
nagdedeliryong ungol nya. Noah continues eating her with so much hunger. Tila gutom na gutom na kinakaen siya ng walang humpay hanggang sa manginig ang buong katawan niya kasabay ng pagtirik ng kanyang mata ng tuluyang labasan sya.
"Ahhh!! God!!!--" kagat labing umungol siya ng malakas.

Hingal na hingal siya habang nakatitig kay Noah.
Mula noon hanggang ngayon, malakas pa rin ang epekto ng binata sa kanya. Ngunit, nakaramdam sya lungkot ng maalalang may asawa na pala ito.
Magpasa-hanggang ngayon, wala pa rin pagbabago..tanging sex lang ang habol sa kanya ng binata. Kailanman hindi siya naging importante para rito.

Noah smiled at her and wiped the wetness that covering in his lips.
"Damn, honey--you still taste so good!"
nakangising sambit nito saka ito tumayo upang hubarin ang polo nito pagkatapos tinanggal naman ang belt at ang pantalon na suot nito.

Napalunok siya ng tuluyan malantad sa harap niya ang naninigas at tayong-tayo nito pagkalalaki.
Nilapit ni Noah sa mukha niya ang kahabaan nito. Naguluhan siya sa balak nitong gawin.

"Give me a blow, honey--"
namumungay ang matang utos ni Noah sa kanya.

To be honest, hindi pa niya nasubukan gawin ang bagay na iyon. Although, may ideya na siya sa gustong ipagawa ni Noah sa kanya.
Kahit noong magkasintahan pa sila ni Noah, never ito nagdemand ng blowjob.
But this is different, wala na silang relasyon at higit sa lahat...bayad siya. Kailangan niyang paligayahin ang binata kapalit ang malaking halaga.

I.L.Y.S.B (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon