EPILOGUE

660 40 13
                                    

--Noah--

MATAPOS SILANG ikasal ni April sa simbahan, six years ago. Naisipan nila na mag-migrate sa Canada kasama ang magulang ni April.

Nahirapan kasi si April sa pagbubuntis nito lalo na ng malaman nilang kambal ang magiging anak nila. Kaya sa takot niya na may mangyare masama sa mag-iina niya, nag desisyon siyang dalhin si April sa Canada.

Mabuti na lang at naging ligtas ang ceasarean section surgery nito. Maging ang kambal na mga anak nila ay lumabas ng ligtas at malulusog.
Sina Noam at Nova.

Napailing siya habang pinapanuod si April na sumasabay sa pagsayaw sa dalawang anak nila. Limang taon gulang na ang mga ito at napakahilig ng mga ito sumayaw pag nakakarinig ng mga dance song.

Napalingon naman si April sa kanya.

"Hey, hon. You're back."
nakangiting tawag nito sa kanya.

Siya na ang kusang lumapit sa mga ito.
Ginawaran niya ng halik sa labi ang asawa saka pinugpog ng halik sina Noam at Nova.

"B-Bakit sa akin isang kiss lang?hmm."
April pouted her lips at make sad face.

Natawa siya. So cute!

Niyapos niya ang beywang ng asawa saka hinalikan sa leeg.
"Mamayang gabi na 'yun sayo hmm."

Hinampas naman sya ni April ng marahan sa balikat at binaklas ang pagkakayapos ng braso niya sa beywang nito.

"Sus, tutulugan mo na naman ako. Ang sabihin mo hindi mo na ako love,"
nagtatampong wika nito.

Nalukot ang noo niya at natawa.
"H-Honey, don't say that. I love you--hmm, its just that, this past few days, sobrang tiring lang...saka bakit mo ba hinahakbangan lagi sa kama?--"

Tila nagbago ang reaksyon nito at nagpipigil na matawa. Umiling-iling ito.

"W-Wala naman, gusto ko lang hakbangan ka."

Niyapos niya uli ang asawa saka marahan dinampian ng halik sa leeg. Pinagapang niya ang mga labi sa leeg ni April pababa sa may dibdib nito.
Napangiti sya ng marahang umungol ang asawa at iniyakap ang mga braso sa batok nya.

"I miss you honey,"
paanas na sambit ni April.

"I miss you too hon,"
saad niya saka muling sinakop ng labi niya ang labi ng asawa.
Mas malalim, mas mapusok at mas matagal.

Lumipas man ang maraming taon tanging si April lang talaga ang may kakayahan makapagpabuhay ng libido niya. Ganoon kalakas ang epektong hatid ni April sa kanya, mula noon at hanggang ngayon tanging ito lang.

Napahinto sila sa kanilang mainit na halikan ng may kumalabit sa hita niya.
Si Noam.

"S-Stop harassing, Mommy. Its bad,"
masungit na sabi ni Noam.

Parehas silang natawa ni April dahil sa sinabe ni Noam.

"Im not harassing Mommy. Im loving her,"
paliwanag nya sa anak.

Binuhat naman nya ito at naki-join na rin sa sayaw ng mga ito. Natatawa naman na sumasayaw pa rin si Nova habang nakatingin sa kanya.
Nagsayaw na rin uli si April, lahat sila ay walang tigil sa pagtawa habang sumasayaw.

Thank you God, for giving this wonderful family I have now..please take good care my eldest son..I love him and miss him so much.








τнänκ чöü ᰔᩚ THE END....




ps. Maraming salamat kay Miss April Kaye Gonzaga sa pagpapahiram sa akin ng iyong pangalan. Thank you! sa pagbabasa ng story ko..sana naibigan nyo. iloveyou♡

I.L.Y.S.B (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon