Phiên ngoại

88 2 0
                                    

Lại là một năm xuân, ba tháng đế, ánh mặt trời ấm áp, phong khinh vân đạm.
Hiện giờ Hà Khê thôn, từng nhà đều có một đầu ngưu.
Đúng là thanh thảo hảo mùa, dắt một đầu ngưu, khiêng một phen cái cuốc, xuyên hài thảo, tìm một khối tốt nhất thanh thảo mà, phóng ngưu, thuận đường đã đi xuống bờ ruộng, theo chật hẹp chật hẹp đạo nhi chậm rì rì hướng mà trong đi.
Khoái tháng tư, đến chuẩn bị chuẩn bị thu gặt lúa mạch, còn phải thu xếp hòa miêu chuyện này, phiên điền cày ruộng sáp miêu chờ.
Thanh nhàn một cái mùa đông, đệ nhất sóng ngày mùa, tại đây trời trong nắng ấm thời tiết trong chậm rãi tới gần.
Tiểu Bao Tử ngốc vụng nhảy ra cao cao cánh cửa, quần áo mặt trên dính bụi, biến bẩn hề hề, hắn đứng ở cánh cửa bên cạnh, băng trương khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, vỗ vỗ y phục của mình, nhìn sạch sẽ chút, mới mại tiểu đoản chân, dọc theo mái hiên lắc lắc lắc lắc hướng nhà chính trong đi.
Nhà chính trong, Quý An Dật đang tại cùng Thiết ca nhi nói chuyện, hắn là lại đây đưa măng làm.
"A ma." Tiểu Bao Tử đứng ở cửa phòng khẩu, một chữ một chữ ra bên ngoài băng, có chút mơ hồ không rõ.
Mỗi hồi thấy mi thanh mục tú Tiểu Bao Tử, Thiết ca nhi ánh mắt đều sẽ lượng vài phân, đứa nhỏ này trường đích thực xinh đẹp."Có phải hay không hài tử có việc?"
"Phải là đệ đệ của hắn tỉnh." Quý An Dật đứng lên, đem Tiểu Bao Tử ôm vào trong ngực, hỏi hắn."Đệ đệ tỉnh?"
Tiểu Bao Tử gật đầu.
"Ngươi có việc ngươi trước vội vàng, ta cũng phải hồi gia nhìn xem hài tử." Thiết ca nhi nói xong, tiếu a a đứng lên.
Đưa Thiết ca nhi ra ốc, Quý An Dật trực tiếp ôm Tiểu Bao Tử hướng cách vách trong phòng đi.
Bốn nhiều tháng tiểu bảo, chính ghé vào trên giường, nghiêng đầu nhìn về phía cửa phòng khẩu, miệng hàm ngón tay cái, thấy a ma cùng ca ca vào phòng, hắn rút tay, nhếch miệng lộ ra một cái cười, má phải tiểu má lúm đồng tiền lập tức xuất hiện.
Không biết là xảy ra chuyện gì, tiểu bảo cười rộ lên thời điểm, má phải sẽ có tiểu má lúm đồng tiền nhưng má trái không có.
Đem Tiểu Bao Tử phóng tới mà thượng, Quý An Dật ôm lấy tiểu bảo, tra tra hắn tã, còn hảo hảo.
Tiểu bảo chui đầu vào a ma trong ngực, tăng a tăng.
"Tiểu Bao Tử ta đi cấp đệ đệ phao phấn, ngươi xem rồi điểm hắn." Đem tiểu bảo hướng giường trung ương phóng, thấy Tiểu Bao Tử thoát hài, lại ôm hắn bỏ vào trên giường, Quý An Dật đứng dậy cầm phấn hướng phòng bếp đi.
Tiểu bảo nhìn ca ca, nhếch miệng vui tươi hớn hở cười a cười, có nước miếng theo bên miệng đi xuống lưu.
Tiểu Bao Tử nhìn thấy, tại yếm trong lấy ra khăn mặt, sát đệ đệ bên miệng nước miếng.
Tiểu bảo một cái xoay người lăn đến ca ca bên cạnh, nâng đầu nhỏ hướng trong lòng ngực của hắn hướng, thành công đem ca ca đẩy ngã tại giường, hắn ấp úng ấp úng xê dịch chính mình tiểu thân thể, dịch không động, ánh mắt lượng lượng nhìn ca ca, trước nghỉ một lát.
Hoãn quá mức, lại một cái xoay người, ai nha vị trí có chút trật, sát bên ca ca bên chân, tiểu bảo vươn ra thịt móng vuốt, gãi gãi ca ca chân, ha hả càng cười càng vui vẻ.
"Dương." Tiểu Bao Tử rụt lui chân, dịch a dịch, đem đệ đệ ôm vào trong lòng.
Tiểu bảo có thể thích chơi cái này du hý, đặt ở ca ca trên người, nhưng chơi thật khá, trực tiếp hồ ca ca vẻ mặt nước miếng.
Tiểu Bao Tử băng trương khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn tại trên người hắn nhếch miệng cười ngây ngô đệ đệ, còn tuổi nhỏ hắn, đã hiểu được cái gì gọi là bất đắc dĩ.
Quý An Dật bưng phấn vào nhà, lại thấy lưỡng huynh đệ đôi nằm ở một khối, nhìn Tiểu Bao Tử buộc chặt khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn nhịn không được cười lên tiếng."Tiểu bảo, không thể tổng áp suất ca ca."
"Ngươi biệt hắn đè nặng ngươi, ngươi tự cái còn tiểu, tiểu bảo cũng rất trọng." Đem tiểu bảo ôm vào trong ngực, Quý An Dật biên cho hắn uy phấn, biên đối với Tiểu Bao Tử nói lẩm bẩm.
Tiểu Bao Tử cầm khăn mặt lau mặt.
Tiểu bảo vừa ăn phấn, kia móng vuốt còn không thành thật, lão nghĩ đưa qua đi, trảo ca ca tay, hai mắt thật to sáng trông suốt. Tiểu Bao Tử ở bên cạnh nhìn, đành phải đem tay trái duỗi đi qua.
"Đệ đệ của ngươi cùng Tiểu Bàn Tử khi còn bé nhất dạng, giống cái tiểu lưu manh dường như."
Nhớ tới Tiểu Bàn Tử ca ca, lại nhìn nhìn đệ đệ, Tiểu Bao Tử mặt băng chặt hơn.
Buổi tối đi ngủ, trong phòng đáp cái giường nhỏ, là cho Tiểu Bao Tử ngủ, hắn còn không đến ba tuổi, lo lắng nhượng hắn một mình ngủ một cái ốc. Tiểu bảo thì cùng hai đại nhân ngủ.
Gần đây tiểu bảo một chút đều không ngoan, triền hắn ca ca triền thực khẩn.
Đến đi ngủ thời điểm, hắn trực tiếp dùng hành động biểu đạt, không nguyện ý cùng a cha a ma ngủ, hắn muốn cùng ca ca ngủ.
Mới vừa đem hắn phóng giường trung ương, Tiểu Bao Tử cũng nằm trở về chính mình giường nhỏ, Quý An Dật cùng Vương Tiểu Nhị đang nói chuyện, chỉ thấy tiểu bảo ấp úng ấp úng phiên thân, đôi mắt nhìn chằm chằm đối diện giường nhỏ, cố gắng tưởng muốn trèo đèo lội suối trèo non lội suối đi tìm ca ca.
"Tiểu bảo gần đây như vậy thích chơi xoay người a." Vương Tiểu Nhị thấy, vui tươi hớn hở nở nụ cười, đem tiểu bảo ôm dễ dàng thả lại giường trung ương.
Tiểu bảo ghé vào trên giường, ngưỡng đầu nhỏ nhìn a cha, thật đáng thương hảo ủy khuất bộ dáng.
Hắn thật vất vả đi đến bên giường, hắn dễ dàng sao hắn! Nhất triều lại về tới giải phóng trước, làm sao vậy có thể như vậy!
Rất thương tâm, thật đau lòng tiểu bảo há mồm oa một chút khóc lớn lên.
Kia tiểu móng vuốt đối với ca ca giường nhỏ phương hướng, đạp nước đạp nước huy, tiểu béo chân loạn đạp.
"Như thế nào khóc?" Vương Tiểu Nhị nột buồn nhìn tức phụ, có chút điểm chân tay luống cuống.
Quý An Dật thán khí, đem tiểu bảo bế đứng lên, bỏ vào hắn ca ca ổ chăn trong, tiểu gia hỏa này tiến ca ca ổ chăn, lập tức liền đừng khóc, trên mặt còn treo nước mắt, khóe miệng đã kinh liệt cái cười."Hắn không là thích xoay người, hắn là tưởng cùng Tiểu Bao Tử ngủ." Nghĩ nghĩ, còn nói thêm."Ta mang theo bọn họ hai huynh đệ ngủ, ngươi ngủ giường nhỏ đi."
Làm sao vậy có thể như vậy! Vương Tiểu Nhị trợn tròn mắt nhìn tức phụ, kia bộ dáng cùng vừa mới tiểu bảo quả thực giống nhau như đúc.
"Vậy chúng ta bốn ngủ một giường?" Quý An Dật thử thăm dò hỏi.
Tiểu bảo khẩn lần lượt ca ca, nắm bắt y phục của hắn, nhắm mắt lại, hảo nhu thuận bộ dáng. Tiểu Bao Tử trợn tròn mắt, nhìn a cha cùng a ma, lại nhìn nhìn bên cạnh đệ đệ.
Vương Tiểu Nhị nhìn chằm chằm kia giường nhỏ, cuối cùng, hắn nói."Ta ngày mai đi đính chế một cái giường đến."
"Vì cái gì?" Quý An Dật nột buồn hỏi.
"Tứ tứ phương phương dùng tấm ván gỗ chặn, khiến cho Tiểu Bao Tử mang theo tiểu bảo ngủ, không cần lo lắng bọn họ suất đi ra." Như vậy, hắn là có thể cùng tức phụ quá hạnh phúc sinh hoạt, Vương Tiểu Nhị ngẫm lại đều tốt đẹp không được.
Quý An Dật vẻ mặt hắc tuyến, yên lặng đem tiểu bảo ôm vào trong ngực."Tiểu Bao Tử, chúng ta đi giường lớn ngủ, cho ngươi a cha ngủ giường nhỏ."
"Không ngủ giường nhỏ. Chúng ta ngủ giường lớn." Dù sao thiên không nhiệt, tễ tễ càng ấm áp. Vương Tiểu Nhị theo sát mà tức phụ.
Cuối cùng, Tiểu Bao Tử cùng tiểu bảo ngủ trung gian, Quý An Dật ngủ bên trong, Vương Tiểu Nhị ngủ bên ngoài.
Nhìn khoảng cách này, này trở ngại, Vương Tiểu Nhị mày rậm nhíu chặt, hắn đột nhiên nhớ tới một chuyện.
Cái gì lục lục đại thuận, cái gì thập toàn thập mỹ, toàn đặc biệt sao chính là phóng | thí a!
Có này hai liền gây sức ép quá.
"Tức phụ." Cách hai hài tử, Vương Tiểu Nhị nhỏ giọng hảm.
"Ân."
"Có Tiểu Bao Tử cùng tiểu bảo đã kinh có thể, chuyện tốt thành đôi ngươi cứ nói đi."
Quý An Dật nghe lời này, không tiếng động nở nụ cười.

Trọng sinh vi Liễu ca nhi  _ Trần LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ