Tui rất kém trong việc đặt tên nên mọi người thông cảm nhen.
---
"Cậu vào đó nhất định phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nên tỏ vẻ biết điều một chút. Kem chống nắng, dưỡng da nhớ sử dụng thường xuyên vào, nửa tháng sau nếu cậu đen đi thì vai diễn này cũng đừng hòng mà đoạt được."
"Em biết rồi anh Trần, nãy giờ anh cứ lặp lại mãi. Làm việc bao lâu rồi anh còn chưa biết tính em à, sao anh lại không yên tâm đến vậy chứ."
"Anh đây không phải là đang lo lắng cho cậu hay sao. Bộ phim này là bước đệm đầu tiên trên con đường diễn viên của cậu. Vì vậy, chúng ta phải cố gắng hết sức."
Trần Viễn lái xe vào trong sân bay.
"Đến nơi rồi, chúng ta phải đi thôi. Cậu nhất định phải nhớ lời anh dặn đấy."
"Được rồi, em đi đây, anh không cần theo đâu. Dù sao lần này fan cũng không biết lịch trình."- Chủ yếu Dư Cảnh Thiên không muốn nghe anh Trần lải nhải thêm. Với cả lịch trình lần này là đột xuất nên phía fan hâm mộ hay nhà báo vẫn chưa nắm được tin tức.
"Tôi biết cậu phiền chán tôi rồi. Đi đi, anh ở nhà sẽ theo dõi cậu."
Dư Cảnh Thiên ra dấu ok, rồi kéo hành lý rời đi.
Dư Cảnh Thiên năm 18 tuổi đã ra mắt, là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nam 5 người WAQ. Sau 2 năm hoạt động vì 3 thành viên sập phòng nên nhóm nhạc cũng đành tan rã.
Dư Cảnh Thiên chuyển sang solo, đã đạt được những thành công nhất định. Lần này cậu muốn lấn sân sang diễn viên.
Đoàn đội đã nhắm được vai diễn cho cậu. Vốn dĩ việc bàn bạc kịch bản với phía nhà sản xuất đã lấy được vai nam hai, 2 tháng sau sẽ bắt đầu khởi quay. Nhưng lại bị kẻ tiểu nhân hại cho danh tiếng sụt giảm.
Bộ phim này tên 《Hoàng Sư》, là một bộ phim tu tiên, vai nam hai của Dư Cảnh Thiên là boss phản diện. Lúc đầu là cậu bé đáng yêu, thiện lương, có thiên phú tốt để tu tiên. Nhưng vì sự cay nghiệt của người đời khiến cậu mất đi những thứ mà mình trân quý, từ đó đọa ma.
Hiện nay các mọt phim đang ưu chuộng hình tượng hắc hóa. Boss phải diện này mặc dù làm nhiều điều ác nhưng lại không thể làm người xem chán ghét hắn.
Sau này hắn vì nữ chính mà tu tâm dưỡng tính. Nhưng ta không động người thì chưa chắc người đã không động ta. Cuối cùng hắn bị nam chính giết chết.
Đoàn đội của Dư Cảnh Thiên là nhắm đến điểm này mà muốn đoạt được vai nam hai cho cậu.
Thêm một nguyên nhân làm mọi người nhận định rằng bộ phim này chắc chắc sẽ bạo.
Vì 《Hoàng Sư》 do đạo diễn Từ Chí Hải cầm trịch. Ba đời nhà Từ Chí Hải đều là đạo diễn và có tiếng tăm trong làng giải trí. Phàm là phim của Từ Chí Hải làm đạo diễn thì chắc chắn bạo.
Dư Cảnh Thiên tự đặt ra mục tiêu cho bản thân, nếu sau này đạt được những thành công nhất định ở mảng âm nhạc, cậu sẽ thử sức với vai trò diễn viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanfictionThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...