Xin chào cô chú, xin chào các bạn.
Con tên là La Nhất Thiên, năm nay con được năm tuổi rồi đó.
Gia đình con có ba người bao gồm con, ba nhỏ và ba lớn.
Ba nhỏ của con tên Dư Cảnh Thiên là một người nổi tiếng, ba lớn của con thì là quân nhân, cơ mà ba lớn cũng nổi tiếng nốt.
Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tên của con có ý nghĩa thế nào đúng không? Con cũng từng thắc mắc y chang mọi người vậy đó!
Ba nhỏ nói từ Nhất đại diện cho ba lớn, từ Thiên đại diện cho con và ba nhỏ. Ý là ba lớn sẽ đứng ở phía trước luôn bảo vệ cho hai tiểu Thiên Thiên đáng yêu này đó.
Nhưng mà chú Nghiên Kỳ nói trong tên của con chữ Nhất đại diện cho ba lớn, chữ Thiên đại diện cho ba nhỏ. Không có phần của con đâu T^T.
Con thấy chú Nghiên Kỳ nói có lý lắm luôn.
Mỗi lần ba lớn gọi tiểu Thiên, cả con và ba nhỏ đều lên tiếng. Nhưng mà người ba lớn muốn gọi thật sự luôn là ba nhỏ, tại vì trong lòng của ba lớn chỉ có một tiểu Thiên là ba nhỏ thôi.
Vì vậy mọi người ai cũng gọi con là Thiên Thiên hoặc Tiểu Thiên, chỉ có ba lớn gọi con là Nhất Thiên.
Cô chú nghe câu chuyện của con xong rất đau lòng cho con đúng không?
Con cũng vậy đó!
Nhưng mà cả ba lớn lẫn ba nhỏ đều thương con là được.
Nói về ước mơ của con thì con đặc biệt hâm mộ ông ngoại. Có lần con thấy ông ngoại lái trực thăng bay lên bầu trời, cực kỳ ngầu! Vì vậy con rất muốn theo ông ngoại để học tập. Ông ngoại nghe con nói thì vui lắm, hỏi là: "Con có muốn làm quân nhân giống ông ngoại không?"
Con lắc đầu, tại vì con cũng thích công việc của ba nhỏ lắm nên con trả lời là: "Con muốn tập luyện thật tốt để đi đóng phim giống ba nhỏ."
Vậy là con bị ông ngoại tịch thu hết mô hình trực thăng mà ông vừa cho.
Con làm gì sai sao?
Tiếp theo con sẽ kể cho cô chú nghe về cuộc sống của con ở trong gia đình. Nó là chuỗi ngày bí ẩn và đầy nghi vấn mà con chưa giải đáp được.
Có một việc con cảm thấy rất khó hiểu.
Ba lớn luôn dịu dàng với ba nhỏ, ba nhỏ thì luôn dịu dàng với mọi người. Nhưng mà con thấy mỗi tối cả hai thường xuyên đánh nhau rất ghê.
Sau những trận đánh trên cổ ba nhỏ có rất nhiều vết đỏ, môi cũng sưng lên. Ba lớn trên cổ còn xuất hiện vết cào nữa, rất là dã man!
Con đi méc ông bà thì ông bà nói rằng con không hiểu đâu, đó là chuyện mà những người yêu nhau mới làm. Nghe tới đây con liền hết dám lên trường đánh nhau.
Đó chỉ là điểm khó hiểu thứ nhất thôi.
Mỗi lần ba lớn với ba nhỏ ngủ chung đều sẽ đánh nhau. Vì vậy con phải ngủ cùng để bảo vệ ba nhỏ chứ không phải vì con muốn vậy đâu~.
Ba lớn thấy con vào phòng là sẽ bảo con lớn rồi phải tự lập, tập ngủ một mình đi.
Con còn bé thế này phải nhận được sự chăm sóc của hai ba chứ!
Ba lớn mới là người cần phải tự lập đó!
Nhưng mà con không dám nói ra đâu, nếu ba lớn nghe được sẽ gửi con qua nhà ông bà rồi hai ba sẽ đi chơi riêng mất.
Quay lại việc đi ngủ, ba lớn bắt con ngủ một mình tất nhiên là con không chịu. Con chạy lên giường nằm chen giữa ba nhỏ với ba lớn, được ba nhỏ ôm vào lòng rồi ngủ.
Thích lắm luôn~.
Điểm khó hiểu thứ hai của con nằm ở đây, đến sáng hôm sau tỉnh dậy, con phát hiện con nằm ở bên ngoài cùng, ba lớn nằm ở giữa ôm ba nhỏ???
Con thắc mắc thì ba lớn bảo rằng con tự lăn qua người ba.
Không thể nào!
Thiên Thiên ngoan như vậy, mới không có chuyện lăn lộn lung tung đâu.
Nhưng mà ba lớn không thể nói dối được nên là đêm hôm sau con rút kinh nghiệm. Con để ba nhỏ nằm ở giữa còn con xung phong nằm ở bên ngoài cùng của ba nhỏ.
Nếu có lăn con sẽ lăn vô giữa hai ba, vậy là vẫn sẽ được ba nhỏ ôm ngủ. Cô chú thấy con có thông minh không~
Nhưng chuyện không thể ngờ là con lăn một hồi, lăn thẳng về giường mình luôn rồi!
Thua keo này thì ta bày keo khác, hôm sau nữa con tự giác về phòng mình ngủ. Trong mơ con thấy mình lăn thẳng vào lòng ba nhỏ, hì hì. Nhưng khi tỉnh dậy con vẫn nằm yên trên giường mình???
Haizzz, có lẽ là chiếc giường thân yêu của Thiên Thiên không muốn Thiên Thiên rời xa nó vậy nên con không qua phòng của hai ba nữa.
Con cũng dặn hai ba là không được đánh nhau nữa! Nếu không, con sẽ biểu tình!
Cuộc sống của con ngoài những nghi vấn ra thì đi cùng với đó là sự đau thương T^T.
Ba nhỏ của con là một người rất dịu dàng ngược lại thì ba lớn rất nghiêm khắc. Ba lớn chỉ dịu dàng với một mình ba nhỏ thôi.
Mỗi lần con phạm lỗi, ba lớn không mắng cũng không đánh con. Ba lớn chỉ kêu con phải tự úp mặt vô tường để tự nhận ra lỗi và kiểm điểm lại mình.
Nhưng đến lượt ba nhỏ làm sai ba lớn sẽ xoa đầu ba nhỏ rồi dùng giọng điệu chỉ dành riêng cho ba nhỏ nói: "Không sao, rút kinh nghiệm cho lần sau là được."
???
Nhiều khi gia đình con đi chơi, ba nhỏ muốn mua gì ba lớn đều mua mua mua. Đến lượt con thì lại có giới hạn chi phí???
Hay có lần gia đình con gặp về quê chơi, gặp một vũng nước lớn. Ba lớn liền cõng ba nhỏ đi qua, con đứng chờ đến lượt mình thì ba lớn quay lại hỏi: "Sao con không đi qua?"
Ba à, con mới là trẻ con đó!
Con không thấy buồn vì chuyện đó, chỉ là ba lớn thiên vị ba nhỏ hơn thôi, con chỉ buồn vì mình không được mua thêm đồ chơi và giày của con bị ướt. Nếu là con, con cũng sẽ cõng ba nhỏ. Còn ba lớn thì....con cõng không nổi.
Sắp tới gia đình con sẽ chào đón thêm thành viên mới. Bình thường con thấy mẹ của các bạn khi có em bé bụng sẽ to lên rất nhiều. Nhưng mà ba nhỏ của con vẫn như vậy, không béo lên một chút nào.
Con thắc mắc ba nhỏ lại nói cách tụi con sinh ra đặc biệt hơn những bạn bình thường.
Vậy nên anh em con chính là những đứa trẻ phi thường đó~.
Con chỉ kể đến đây thôi, tạm biệt cô chú bây giờ Thiên Thiên phải cùng hai ba đi mua đồ cho em rồi.
Bye bye~
TOÀN VĂN HOÀN
====
Vậy là hơn hai tháng thì "La đội trưởng và Dư minh tinh" đã hoàn rồi. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ tinh thần cho mình rất nhiều ❤.
Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanficThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...