"Nếu các cậu không còn vấn đề gì thì từng người tiến lên phía trước báo cáo chiều cao và cân nặng của bản thân. Sau đó lên chiếc thang đo kia để kiểm tra lại."
Trước mặt bốn người là một binh lính thực hiện việc ghi chép.
Theo thứ tự như lúc đầu Lý Hoành lên trước: "Tôi tên Lý Hoành, cao 185cm, cân nặng 70kg."
La Nhất Châu đưa tay hướng đến chiếc thang đo, Lý Hoành tiến đến đó.
Một giọng nói máy móc vang lên: "Hoan nghênh, xin vui lòng đứng vững. Chiều cao của bạn là 182cm, cân nặng 75,5kg."
Lý Hoành trợn mắt nhưng không dám làm gì, đơn giản là vì gã mới bị La Nhất Châu phạt 10 cái chống đẩy, lần hai lần ba ai biết được anh ta có nhân đôi lên không. Tốt nhất là giữ mồm giữ miệng.
Lý Hoành về chỗ, Từ Tân Trì tiến lên: "Tôi tên Từ Tân Trì, chiều cao 189cm, cân nặng 78kg"- báo cáo xong Từ Tân Trì đi đến thang đo.
"Hoan nghênh, xin hãy đứng vững. Chiều cao của bạn là 189,5cm, cân nặng 78kg"
"Tôi tên Dư Cảnh Thiên, chiều cao 185cm, cân nặng 69kg."
"Chiều cao của bạn là 185cm, cân nặng 69kg."
La Nhất Châu nhìn Dư Cảnh Thiên thêm vài lần. Người luôn hiểu rõ cơ thể mình là người biết cách yêu bản thân. La Nhất Châu đánh giá cao điều đó.
"Tôi tên Trương Tư Nguyên, chiều cao 173cm, cân nặng 56,5kg."
"Chiều cao của bạn là 175cm, cân nặng 55kg."
Sau khi bốn người cân đo xong, La Nhất Châu đi đến một góc, lấy ra từ trong một tủ bốn bộ đồ và đồ dùng sinh hoạt: "Các cậu lại nhận quân phục và đồ dùng sinh hoạt. Mỗi người tự mang tư trang về ktx."
Nói rồi La Nhất Châu đi dẫn đầu.
La Nhất Châu không nhất thiết phải theo bọn họ mọi lúc mọi nơi thế này, anh chỉ cần giao nhiệm vụ cho một binh lính khác là được.
Nhưng vấn đề ở chỗ, ai bảo khuôn mặt La Nhất Châu ghẹo người đến vậy làm gì? Đạo diễn Hướng muốn nhờ nhan sắc và khí chất của anh để thu hút thêm một lượng người xem. Tất nhiên ai làm việc cũng vì tiền và đam mê, đạo diễn Hướng đã nhìn ra được lợi ích mà La Nhất Châu sẽ đem đến cho chương trình. Vì vậy ông cũng muốn trao đổi một chút, nếu La Nhất Châu bằng lòng thì tốt, không thì cũng không sao, chỉ là hơi tiếc nuối thôi.
La Nhất Châu tất nhiên không muốn, anh là quân nhân cái anh cần làm là bảo vệ đất nước, bảo vệ người dân chứ không phải trưng khuôn mặt để người ta ngắm.
Nhưng đạo diễn Hướng là bạn lâu năm của cha anh. Ông đã mở lời, vả lại cha anh cũng đã cho người giúp anh trong các việc khác, La Nhất Châu không có lý do để từ chối.
Mọi người cùng tiến đến ktx. Ở những nơi bên trong như phòng sinh hoạt, ktx, căn tin,... đều đã được lắp sẵn các camera gắn tường.
Tổ chương trình không cần đi theo, chỉ khi nào tập luyện ngoài trời bên phía La Nhất Châu sẽ đánh tiếng trước cho đạo diễn Hướng để ông chuẩn bị đạo cụ, không làm tốn thời gian của các binh lính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanfictionThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...