"Người đó đang ngồi trước mặt tôi."
"Đây không phải là lời đường đột. Tôi không muốn giấu tình cảm của mình dành cho cậu. Đến lúc nào đó khi cậu có ý định tìm người yêu, có thể cân nhắc đến tôi đầu tiên không?"
Dư Cảnh Thiên còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bộ đàm của La Nhất Châu reo lên.
Dư Cảnh Thiên biết ý nên ra hiệu đi trước. Nhiệm vụ ở quân đội luôn là cơ mật dù lý do gì đi chăng nữa những người không liên quan đều không được phép biết.
La Nhất Châu gật đầu nói ngủ ngon.
Về đến ktx cùng mọi người nói chuyện vài câu nhưng đầu óc cậu cứ như đang ở trên mây.
Dư Cảnh Thiên liền lên giường úp mặt vào gối.
Cái cảm giác chỉ vừa mới biết mình thích người nọ ngày trước thì ngày sau liền được tỏ tình thật sự quá khó diễn tả.
Dư Cảnh Thiên nằm thao thức đến gần 2h sáng mới ngủ thiếp đi.
Cậu nằm mơ thấy mình đang đứng ở một đồng cỏ, giống như là thiên đường.
La Nhất Châu đứng trước mặt cậu nói gì đó. Dư Cảnh Thiên cố gắng nhưng vẫn không biết anh đang nói gì.
Đến lúc cuối La Nhất Châu hôn lên môi cậu, nhẹ giọng nói: "Tạm biệt."
Dư Cảnh Thiên cảm thấy hoảng loạn, cậu đưa tay níu La Nhất Châu lại nhưng người đi càng xa.
Giật mình tỉnh giấc, hiện tại là hơn 3h.
Nhận ra chỉ là giấc mơ Dư Cảnh Thiên thở phào ngủ tiếp.
Sáng hôm sau.
Toàn bộ binh lính có thành tích tốt tại đội không quân 207 và La Nhất Châu đều không tới. Đội trưởng huấn luyện là một người khác.
Nhớ đến cuộc gọi lúc tối, Dư Cảnh Thiên bắt đầu lo lắng, là nhiệm vụ khẩn cấp sao?
Lại một lần nữa Dư Cảnh Thiên hỏi đạo diễn Hướng. Nhưng lần này Hướng Hoài Nam thật sự không biết đã xảy ra chuyện gì.
Dư Cảnh Thiên hỏi đội trưởng mới thì cậu trả lời cậu nhận được là "Bí mật quân sự, không thể nói."
Dư Cảnh Thiên không biết làm cách nào để liên lạc với La Nhất Châu sau khi cậu rời khỏi nơi này.
Qua lời của các binh lính đội không quân 207 còn ở lại, Dư Cảnh Thiên được biết La Nhất Châu thân với Lương Sâm.
Cậu lấy được số điện thoại của La Nhất Châu từ Lương Sâm, để lại số điện thoại của mình nhờ anh chuyển lại giúp cho La Nhất Châu.
Lương Sâm đưa số điện thoại của mình cho cậu: "Nếu có rắc rối hay thắc mắc gì cứ tìm tôi. Trong phạm vi có thể tôi sẽ cố gắng."
Dư Cảnh Thiên không nghĩ nhiều, cầm lấy, cảm ơn rồi rời đi.
Đến khi chương trình kết thúc La Nhất Châu vẫn chưa xuất hiện.
=====
Tổ chương trình và khách mời tạm biệt mọi người để về lại Bắc Kinh. Cuộc sống nơi quân đội đã kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanficThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...