Đạo diễn Hướng sau khi biết cả ba người Dư Cảnh Thiên, Từ Tân Trì, Trương Tư Nguyên vẫn luyện tập cùng quân đội, ông đã cho người lắp camera ẩn để phát sóng tập đặc biệt hoặc hậu trường.
Chiều hôm đó Từ Tân Trì lấy điện thoại ở chỗ đạo diễn Hướng nhờ trợ lý gửi kịch bản qua mail để tranh thủ tập thoại, quyển kịch bản trợ lý sẽ gửi qua sau.
Trương Tư Nguyên vì muốn rèn luyện thân thể nên xin phép La Nhất Châu được luyện tập cùng binh lính.
Dư Cảnh Thiên một phần vì rảnh rỗi, một phần vì thích ngắm La Nhất Châu nên khi Trương Tư Nguyên mở lời cậu liền đồng ý.
Ai cũng yêu thích cái đẹp huống gì là người soái khí ngút trời như La Nhất Châu, ngắm thêm một chút cũng chẳng là việc gì to tát.
****
Buổi huấn luyện chiều nay là đối kháng.
Dựa vào khả năng của cá nhân mà chọn đội. Mỗi đội hai người. Vì là người mới nên Trương Tư Nguyên và Dư Cảnh Thiên một đội.
Sau khi bắt cặp mọi người sẽ xếp thành 5 hàng ngang.
La Nhất Châu đứng đối diện với hàng ngũ, triển khai nội dung buổi huấn luyện.
"Mỗi đội có 1 phút, sau khi quan sát tôi sẽ chỉ ra những điểm không ổn của các cậu. Sau đó sẽ là thời gian để mọi người tự luyện tập. Có ý kiến gì không?"
"Không!"
"Tốt, nghỉ. Mọi người có thể ngồi. Cặp đấu đầu tiên."
Nói xong La Nhất Châu đứng qua một bên, hai binh lính ngồi ở hàng đầu tiến lên trước.
Hai binh lính cúi gập người chào nhau, thủ thế. Tiếng còi vang, những đòn đánh liên tiếp diễn ra.
Trương Tư Nguyên tròn xoe mắt, húych nhẹ Dư Cảnh Thiên.
"Tôi cảm thấy hơi đau rồi ấy."
Dư Cảnh Thiên cười cười: "Tôi nghĩ họ sẽ khống chế lực, vả lại đây chỉ là một buổi huấn luyện, mọi người đã quen với cường độ luyện tập này rồi nên không sao đâu."
"Nhưng tôi chưa quen."- Trương Tư Nguyên đau khổ.
"Cậu quên là cậu luyện tập với ai rồi hả?"
Trương Tư Nguyên bừng tỉnh, vỗ vai Dư Cảnh Thiên.
"Nhớ nương tay nha người anh em."
Dư Cảnh Thiên cười khẽ: "Cậu cũng vậy nhé."
Hai người nắm tay thành nắm đấm cụng vào nhau.
La Nhất Châu đang quan sát phía trên thì lia mắt qua. Cảm nhận được ánh nhìn của anh Dư Cảnh Thiên rụt tay nhìn La Nhất Châu cười lấy lòng.
La Nhất Châu hơi muốn cười, xoay người đi.
Huýt còi, cặp đấu đầu tiên kết thúc. La Nhất Châu bắt đầu nhận xét.
"Cả hai cậu động tác chưa dứt khoát. Diêu Minh kỹ thuật còn kém. Chỉ có bấy nhiêu thôi, hai người các cậu tìm chỗ trống tiếp tục luyện tập đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanficThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...