Sau cái ngày công khai chuyện tình cảm ở trước cổng bệnh viện, Dư Cảnh Thiên không nhắc thêm gì về vấn đề này.
Có lần trong buổi ra mắt phim 《Hoàng Sư》 phóng viên hỏi về cậu và La Nhất Châu, Dư Cảnh Thiên lịch sự mời họ nên chú trọng vào tác phẩm.
《Hoàng Sư》 cũng dần đi đến giai đoạn kết thúc. Dư Cảnh Thiên nhờ vai diễn này lại một lần nữa chiếm được tình cảm của khán giả, thu hút thêm nhiều người hâm mộ.
Nhân lúc này Dư Cảnh Thiên tung ra bản mini album của mình.
Khác với những sáng tác trước, các bài hát trong album lần này của Dư Cảnh Thiên thuộc loại nhẹ nhàng, kể về chuyện tình ngọt ngào. Nghe rồi ai cũng cảm thấy giống như bản thân đang yêu và được yêu.
Lúc mở bán.
Một phút, doanh số ba ngàn đĩa.
Mười phút, chín ngàn đĩa.
Nửa giờ, hai mươi ngàn đĩa.
Một giờ, ba mươi bốn ngàn đĩa.
[Giọng hát dễ nghe quá đi mất.]
[Dễ nghe, dễ thuộc, tui nghe đi nghe lại không biết bao lần rồi 😭😭😭]
[Hóng Tony hát mấy bài này trong concert, sẽ giống như ẻm đang tâm tình với tuiiii.]
[Má ơi, ngọt đến mức tui muốn sâu răng rồi.]
[Đúng là người đang bị con đũy tình yêu va vào người làm gì cũng thấy bong bóng màu hồng 🤭]
[Cái này là viết cho La đội trưởng phỏng 🤣]
Album nhận được phản hồi tốt, 4/7 bài hát trong mini album đua nhau leo lên bảng xếp hạng. Fan nói vui với nhau rằng đó là "cuộc chiến gia đình".
=====
Dư Cảnh Thiên thường xuyên đến thăm cha mẹ La, khi tham gia lịch trình ở nơi khác về cậu sẽ luôn luôn có quà cho cả nhà mình lẫn nhà La Nhất Châu. Số lần Dư Cảnh Thiên dùng bữa với cha mẹ La còn nhiều hơn số lần La Nhất Châu về nhà.
La Nhất Châu đang dự định sẽ đến nhà Dư Cảnh Thiên thăm hỏi thì Lý Cần đã mở lời muốn anh đến nhà chơi.
Dư Cảnh Thiên liền xung phong đi đón người.
Từ lúc sự kiện ở hội nghị thượng đỉnh diễn ra, mỗi lần Dư Cảnh Thiên vào quân khu Dư Bình cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.
Quan sát thái độ của thiếu tướng, binh lính trong khu quân sự cũng không cản cậu. Mọi người còn khá vui mừng nữa là đằng khác. Bởi vì buổi huấn luyện nào có Dư Cảnh Thiên tham gia đội trưởng của họ sẽ dễ ở hơn một chút. Mặc dù vẫn nghiêm nghị nhưng ít nhất biểu cảm trên khuôn mặt không khiến người khác cảm thấy áp lực như lúc bình thường.
Lúc Dư Cảnh Thiên đến mọi người đang giao lưu thi đấu đối kháng. Cặp đấu trên sân hiện tại là Dư Bình và La Nhất Châu.
Cả hai người đều rất chuyên tâm, La Nhất Châu cũng không vì Dư Bình là thiếu tướng hay vì ông là cha của Dư Cảnh Thiên mà nhường nhịn. La Nhất Châu dùng hết khả năng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanficThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...