Dư Bình đã từng nói quân nhân thật sự sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. Việc ngăn cản La Nhất Châu và Dư Cảnh Thiên đến với nhau, hiện tại ông vẫn có ý nghĩ đó.
Nhưng nhìn con trai mình suy sụp như vậy, La Nhất Châu vì Dư Cảnh Thiên mà làm đến mức đó trong lòng ông liền khó chịu không thôi. Nếu ông còn ngăn cấm cả hai đến với nhau không phải sẽ trở thành một ông già xấu xa hay sao?
Dư Bình thở dài, thôi thì cứ thuận theo tự nhiên vậy.
Từ Tân Trì và Trương Tư Nguyên biết tin nên chạy đến. Cả hai ngồi bên cạnh cậu vỗ vai an ủi, một bữa ăn không ngờ lại gặp phải chuyện như vậy.
Từ Tân Trì lên tiếng: "Xin lỗi cậu."
Dư Cảnh Thiên lắc đầu: "Không phải lỗi của cậu, đừng nói như vậy."
Từ Tân Trì nắm lấy tay Dư Cảnh Thiên cũng phải giật mình, cả người cậu lạnh ngắt.
Vụ việc xảy ra ở khách sạn hiện tại đã lên báo: Một binh lính bị thương nặng trong cuộc tấn công tại hội nghị thượng đỉnh.
Trên mạng cũng xuất hiện hình ảnh Dư Cảnh Thiên cả người đầy máu cùng hai người nằm trên cáng cứu thương lên xe cấp cứu.
Phóng viên liền chạy theo, có người chụp được hình ảnh Dư Cảnh Thiên và mọi người đang chờ bên ngoài phòng cấp cứu.
[Đừng có chuyện gì nhé em ơi 😥]
[Tony ngồi bên ngoài phòng cấp cứu nên chắc không phải máu của cậu ấy đâu.]
-> Trên mặt bị thương kìa 😭😭😭.
[Ai nói cho tui biết chuyện gì đang xảy ra đi?]
[Người bị thương là ai vậy?]
-> Chắc là người quen của Tony, em ấy khóc đến thế cơ mà.
[Cầu mong mọi chuyện sẽ qua.]
[Dù không biết người bị thương là ai nhưng vẫn chúc anh ấy tai qua nạn khỏi.]
[Mọi người vất vả rồi.]
====
Hơn một tiếng sau.
Bác sĩ phẫu thuật chính bước ra.
Mọi người tiến đến trước mặt ông.
Bác sĩ tháo khẩu trang: "Viên đạn không trúng những phần trọng yếu của cơ thể. Bệnh nhân chỉ là do mất máu quá nhiều nên mới hôn mê, người nhà không cần lo lắng."
Mọi người thở phào nhẹ nhõm.
Lý Cần nhìn Dư Cảnh Thiên: "Nhất Châu đã ổn rồi, con nên đi thay đồ đi. Nếu thằng bé tỉnh lại thấy con như thế này, nó sẽ rất lo lắng."
Mẹ La xoa đầu cậu: "Vết thương trên mặt con cũng không nhẹ đâu. Nghe lời nào."
Dư Cảnh Thiên nhìn lại bản thân mình, cả người nhếch nhác, đúng thật là không nên để La Nhất Châu thấy bộ dạng này.
Từ Tân Trì đến cửa hàng gần đó mua giúp cậu một bộ đồ khác.
Vết thương trên mặt Dư Cảnh Thiên bị mảnh vỡ của gương rạch trúng, cũng có những mảnh li ti dính ở trên. Trên người bị tím vài chỗ, lúc bị tên kia kéo chân Dư Cảnh Thiên liền dùng cánh tay để đỡ, may là không gãy xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
FanficThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...