Phúc lợi mừng Tony comeback

410 58 9
                                    

6h sáng, Dư Cảnh Thiên đáp xuống sân bay Bắc Kinh sau khi hoàn thành lịch trình dài hơn một tuần. Điều đầu tiên mà cậu làm khi trở về đó là đến nhà ông bà để đón hai bé con nhà mình.

Bé lớn tên La Nhất Thiên, 8 tuổi, là một bé trai. Bé nhỏ tên Dư Bối Bối, 3 tuổi, là một bé gái.

Hai đứa nhỏ thấy ba mình về thì rất vui, chạy ra ôm chầm lấy cậu. Bối Bối suýt nữa ngã may mà Dư Cảnh Thiên đỡ kịp.

Hôm nay hai bé con ở cùng cha mẹ Dư Cảnh Thiên nên cậu đến nhà cha mẹ mình trước sau đó là nhà cha mẹ La Nhất Châu để thăm hỏi và biếu một số món đồ mà cậu mua được khi đi quay.

Gần 9h Dư Cảnh Thiên chào tạm biệt hai ông bà, chở hai bé con ghé vào siêu thị mua một ít nguyên liệu để nấu vài món mà La Nhất Châu thích ăn.

Trong lúc Dư Cảnh Thiên bận bịu, La Nhất Thiên ở bên cạnh chăm sóc, chơi đùa cùng Bối Bối. Mặc dù cậu nhóc chỉ mới 8 tuổi nhưng đã rất ra dáng của một ông anh trai, nhờ vậy Dư Cảnh Thiên cũng đỡ vất vả phần nào.

Nấu xong, Dư Cảnh Thiên để tất cả vào trong hộp đựng thức ăn. Lái xe chở theo hai bé con nhà mình vào quân khu thăm La Nhất Châu.

Đến nơi cũng là lúc binh lính chuẩn bị đi ăn trưa. Mọi người đều nhận ra cậu, Dư Cảnh Thiên cùng các binh lính chào hỏi một chút. Nhất Thiên và Bối Bối ngoan ngoãn vòng tay chào các chú. Hai đứa bé đáng yêu đến mức mấy anh quân nhân rắn rỏi cũng phải đi tới nựng một cái cho bỏ ghét.

Dư Cảnh Thiên quen thuộc bước đến phía nơi ở của La Nhất Châu trong quân khu. Mở cửa là một binh lính trẻ tuổi đang đặt thức ăn lên bàn.

Dư Cảnh Thiên biết La Nhất Châu không có thói quen dùng cơm trong nhà ăn. Anh thường đem về phòng vừa ăn vừa gọi video nói chuyện với Dư Cảnh Thiên hoặc là hai bé con. Lúc ấy sẽ giống như đây là một bữa cơm gia đình.

Dư Cảnh Thiên nhịn không được mà đánh giá người này một chút. Ngũ quan thuộc dạng dễ nhìn, dù là quân nhân nhưng nước da lại hơi trắng, chắc là binh lính mới.

Cậu quân nhân kia thấy có người vào thì giật mình. Nhìn thấy Dư Cảnh Thiên, cậu ta dò xét một lúc rồi hỏi: "Tại sao cậu lại vào đây? Cậu không biết người ngoài không được phép vào trong quân khu sao?"

Dư Cảnh Thiên cười: "Ngại quá tôi là người nhà của La đội trưởng."

Binh lính nọ là người mới vào, ngay buổi huấn luyện đầu tiên cậu ta đã thích La Nhất Châu. Cậu ta từng nghe các binh lính khác nói La Nhất Châu là người đã kết hôn, đối tượng còn là đàn ông. Nhưng cậu binh lính này không quan tâm lắm, cậu ta cảm thấy rất tốt, điều đó chứng tỏ cậu ta sẽ có cơ hội.

Nhìn Dư Cảnh Thiên và hai đứa bé, cậu ta phần nào cũng đoán ra được thân phận của ba người: "Xin lỗi, nhưng cậu lấy gì chứng minh được cậu là người thân của anh ấy?"

Dư Cảnh Thiên nhếch miệng: "Cậu là lính mới à?"

Binh lính kia khó hiểu: "Thì sao?"

Dư Cảnh Thiên từ tốn trả lời: "Vì chỉ có lính mới mới không hiểu phép tắc giống cậu. Thứ nhất, văn phòng của đội trưởng không phải muốn vào là vào, muốn ra là ra. Thứ hai, trong quân ngũ không có việc binh lính gọi đội trưởng của mình là anh."

[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ