Chương 23: Bảo vệ em

678 93 12
                                    

Hôm sau Dư Bình không còn nhốt Dư Cảnh Thiên trong nhà nhưng ông vẫn không cho phép cậu vào quân khu.

Từ trước tới giờ Sư Tử Hồng luôn tự hào về mắt thẩm mỹ của Dư Cảnh Thiên. Chỉ trừ khoảng thời gian gần đây, fan thường thấy Dư Cảnh Thiên đeo một chiếc đồng hồ không rõ nhãn hiệu, kiểu dáng cũng không thời thượng như các mẫu đồng hồ trên thị trường hiện nay. Về trang phục, các loại phụ kiện trên người cậu vẫn hoàn hảo, chỉ trừ chiếc đồng hồ kia.

Không phải nó không đẹp mà là có một vài bộ trang phục chiếc đồng hồ ấy vốn dĩ không hợp. Nhưng Dư Cảnh Thiên mặc bộ nào cũng đeo nó trên tay.

Có người còn có suy nghĩ là Dư Cảnh Thiên lười đổi hay đó là đồng hồ của nhà tài trợ?

Cơ mà phận làm fan, cái mà các cô am hiểu nhất là bơ đi những cái mình không muốn nhìn. Mắt không thấy thì tim không đau.

Chiếc khăn màu xanh mà Dư Cảnh Thiên đưa La Nhất Châu, nó luôn yên vị trong túi áo bên ngực trái của anh.

Yêu xa đã khó, yêu mà không liên lạc được còn khó hơn. Nhưng với tình cảm của mình, La Nhất Châu và Dư Cảnh Thiên đều tự tin rằng cả hai sẽ cùng nhau vượt qua, cùng nhau tiến đến một cái kết đẹp nhất.

====

Ba ngày sau Dư Cảnh Thiên nhận được tin nhắn từ Từ Tân Trì.

[Từ Tân Trì]: Tony lát nữa cậu rảnh không? Đi ăn tối cùng tớ với Trương Tư Nguyên, có chỗ này tốt lắm.

Dạo này Dư Cảnh Thiên đang dành thời gian sáng tác mini album mới nên Trần Viễn không xếp nhiều việc cho cậu. Trừ khi có linh cảm, phần lớn thời gian cậu đều rảnh.

Đã lâu rồi không gặp nhau, Dư Cảnh Thiên cũng muốn tâm sự với hai người: [Được, mấy giờ thế?]

[Từ Tân Trì]: 19h, tại khách sạn New World Beijing. Đến nơi thì gọi tớ ra đón. Nhớ ăn mặc kín vào nhé.

Hôm nay là ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh giữa Trung Quốc và hai quốc gia khác, địa điểm là khách sạn New World Beijing. Phóng viên sẽ rất đông.

Dư Cảnh Thiên hiểu lý do cậu nhắn lại: [👌]

====

18h45, Dư Cảnh Thiên tự lái xe rời đi.

Cậu đậu xe gần khách sạn, lấy điện thoại gọi cho Từ Tân Trì.

"Tớ tới rồi."

"Ok, tớ xuống liền."- Từ Tân Trì nhanh chóng đáp.

Một lát sau Từ Tân Trì đi xuống, để bước vào trong Dư Cảnh Thiên cần phải xác minh thân phận và Từ Tân Trì là người bảo lãnh.

Dư Cảnh Thiên thắc mắc: "Diễn ra hội nghị thượng đỉnh mà vẫn tiếp khách à?"

Từ Tân Trì lắc đầu: "Không tiếp khách nhưng những khách VIP đặt phòng trước thì khách sạn không thể đuổi được. Cũng ít thôi, tầm chục người."

Trước đó hội nghị dự kiến sẽ tổ chức ở một khách sạn khác nhưng bên đó lại gặp rắc rối về khâu thực phẩm. Vì vậy khách sạn New World Beijing trở thành nơi tổ chức hội nghị mới.

[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ