Dạo này Dư Cảnh Thiên thật sự rất đau đầu. Sau khi nhờ La Nhất Châu trả giúp cuốn album Nghiên Kỳ, hôm sau Nghiên Kỳ lại tìm tới.
Có điều Dư Cảnh Thiên nhanh chân chuồn mất. Đến ngày thứ ba cuối cùng Nghiên Kỳ cũng tìm được người.
"Hôm trước tôi nói chưa xong thì bị La Nhất Châu ngắt lời mất. Tôi thích cậu, tôi là fan của cậu, tôi theo dõi cậu từ lúc cậu mới ra mắt. Chỉ vậy thôi, cậu không cần tránh mặt tôi đâu."
Dư Cảnh Thiên gãi đầu: "Tôi không có tránh mặt đội trưởng Nghiên."
Nghiên Kỳ chìa ra album: "Vậy cậu nhận đi. Xem như là fan tặng quà cho cậu, như vậy không được sao?"
Nói đến vậy Dư Cảnh Thiên cũng không có cách nào từ chối. Cậu đưa tay nhận lấy.
"Cảm ơn."
Nghiên Kỳ cười toe: "Không có gì."
La Nhất Châu đi tới: "Nghiên Kỳ, Lương Sâm tìm cậu."
"Cậu ta kêu tôi làm gì?"
La Nhất Châu lạnh mặt: "Không biết."
Nghiên Kỳ lưu luyến nhìn Dư Cảnh Thiên, trong lòng buồn rầu: Tại sao lại là lúc này???
La Nhất Châu tỏ ra tự nhiên hết mức ngăn giữa Nghiên Kỳ và Dư Cảnh Thiên: "Đi đi, việc gấp đấy."
"Được rồi."- Nghiên Kỳ vẫy tay với ngưòi đằng sau- "Tôi đi nhé."
Nghiên Kỳ đi rồi La Nhất Châu cũng cảm thấy bối rối không biết có phải mình hành động quá lộ liễu hay không.
Dư Cảnh Thiên ngại ngùng: "Đội trưởng, tối nay tôi tới văn phòng anh được không? Tôi muốn hỏi thêm về động tác huấn luyện sáng nay."
Lý do này có vẻ không đáng tin, Dư Cảnh Thiên có thể trực tiếp hỏi ngay lúc đó chứ không phải là chờ đến tối.
Nhưng La Nhất Châu cũng không nghĩ nhiều, anh gật đầu: "Được."
"Vậy, tạm biệt đội trưởng. Hẹn tối nay gặp lại."
Dư Cảnh Thiên vẫy tay rồi chạy một mạch đến nhà vệ sinh. Rửa mặt để tỉnh táo đôi chút, cậu suy nghĩ tối nay nên hỏi gì để La Nhất Châu vừa cảm thấy cậu có tập trung mà vừa kéo dài thời gian ở bên anh một chút.
****
Cùng lúc đó tại nơi làm việc của Lương Sâm.
Nghiên Kỳ mở cửa:"Lần sau cậu gọi tôi có thể lựa giờ một chút được không?"
Lương Sâm khó hiểu: "Tôi gọi cậu bao giờ?"
Nghiên Kỳ nghi hoặc: "La Nhất Châu bảo cậu kêu tôi, lại còn là việc gấp?"
Lương Sâm mất tự nhiên: "À đúng đúng, tôi có nhờ cậu ấy gọi cậu."
Nghiên Kỳ nheo mắt: "Gọi tôi có việc gì?"
Lương Sâm ấp úng: "Là..là, à đúng rồi, là để cho cậu xem loại thuốc diệt chuột tôi mới sáng chế."
Nghiên Kỳ hừ lạnh: "Cậu không cần diễn với tôi, chúng ta mới quen nhau ngày một ngày hai chắc?."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
Fiksi PenggemarThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...