《mơ》你丸了

867 109 9
                                    

tên gốc:《梦》
tác giả : 你丸了
https://m.weibo.cn/6117045289/4617713575788923

"Daniel, có phải em thích anh đúng không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Daniel, có phải em thích anh đúng không?"

Châu Kha Vũ cảm thấy rất kỳ quái, lúc cậu buồn ngủ lại mông lung nghe thấy được tiếng thở dốc không ngừng từ bên ngoài truyền đến. Tiếng thở dốc lúc gần lúc xa, đầy dụ dỗ, làm cho cậu không thể nào ngủ được. Thế là cậu chuẩn bị rời giường đi xem thử tiếng thở dốc là từ đâu mà đến. Theo thói quen, cậu sờ sờ dưới gối tìm điện thoại kiểm tra thời gian, tìm một hồi mới phát hiện điện thoại đã bị tịch thu từ lâu. Bạn cùng phòng đều đã ngủ, tiếng ngáy phát ra khắp bốn phía, cả phòng ngủ tối om, Châu Kha Vũ nghĩ thầm, đoán chừng thời gian vẫn còn sớm, mò mẫm bò xuống giường, cẩn thận đẩy cửa đi ra ngoài.

Cảm giác kỳ lạ sau khi đi ra ngoài càng nặng nề hơn, bởi vì thời gian luyện tập của mỗi người khác nhau, thời gian trở về sau khi kết thúc cũng khác nhau, thường ngày cho dù có trễ hơn, thì thỉnh thoảng cũng sẽ có người đi ở hành lang. Nhưng đêm nay lại yên tĩnh lạ thường, chẳng lẽ tất cả mọi người đều nghỉ ngơi?

Cậu vừa nghĩ vừa đi tìm tiếng thở dốc, đến góc rẽ phát hiện âm thanh hình như là từ phòng tắm chung truyền ra, cậu khẩn trương nuốt nước miếng một cái, chậm rãi đi tới.

Nhẹ nhàng mở cửa phòng tắm ra, tiếng thở dốc lập tức rõ ràng, đồng thời xen lẫn âm thanh bạch bạch. Châu Kha Vũ đã cảm giác được cái gì đó, cậu cũng không ngốc, nhưng mà curiosity killed the cat, sự tò mò sẽ giết chết con mèo, cậu mang theo lòng hiếu kỳ mãnh liệt cẩn thận đi vào trong. Đi đến tận cùng bên trong, Châu Kha Vũ lập tức trừng lớn hai mắt, sau đó ngây ngẩn cả người, cậu trông thấy Riki mặc chiếc áo rách gợi cảm khi chụp tạp chí lúc sáng, bị Santa đè trên bức tường phòng tắm va chạm, nửa người dưới để trần, miệng đứt quãng phát ra tiếng rên rỉ, chỉ một chút, Châu Kha Vũ liền cứng.

Châu Kha Vũ bị chấn động trước hình ảnh trước mắt, cậu cứng ngắc đứng ở nơi đó không phát ra thanh âm nào, nhưng Riki giống như là có cảm ứng, ngẩng đầu nhìn cậu. Kỳ lạ là Riki không có bất cứ vẻ giật mình nào, chỉ nhìn cậu, rồi dùng âm thanh mang đầy tình dục cười nói "Daniel, em có thích anh không?"

Sau đó, Riki đẩy Santa ra, từng bước một đi về phía Châu Kha Vũ, chiếc áo chụp tạp chí có chút ngắn, chỉ có thể che khuất đùi, làn da Riki vốn trắng như tuyết, giờ phút này, bởi vì những việc khi nãy, hai bên đùi bỗng có chút hồng, trông rất kích thích. Quần áo phía trước lại có mấy cái lỗ rách, mơ hồ có thể thấy được điểm trước ngực -------bị Santa cắn đỏ lên.

Lúc Riki đi đến trước mặt Châu Kha Vũ, nửa người dưới của cậu đã trướng đến mức không chịu được, nhưng cả người vẫn cứng ngắc không thể động đậy. Riki giống như là nhìn ra cậu đang khẩn trương, an ủi sờ lấy eo cậu, sau đó ngẩng đầu dùng đôi mắt ướt sũng nhìn cậu, nói: "Có muốn anh không?"

Câu nói này làm Châu Kha Vũ giật mình mở mắt, miệng mở lớn thở hổn hển sau đó phát hiện trước mắt là một màu đen kịt.

Hóa ra là mơ.

Châu Kha Vũ nhìn ký túc xá tối om một chút, thời gian hình như vẫn còn sớm, bạn cùng phòng đều đang ngủ, đưa tay sờ quần lót nhớp nháp của mình -------cậu mộng tinh.

Một nụ cười chế giễu từ từ leo lên khóe miệng Châu Kha Vũ: "Mày thật là không chịu thua kém chút nào."

châu kha vũ × rikimaru - những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ