tên gốc:《别慌》
tác giả : 你丸了
https://m.weibo.cn/6117045289/4619878474712117Lúc AK ôm chặt lấy Riki, nụ cười của Châu Kha Vũ cứng lại một chút. Lòng cậu giống như đột nhiên bị chia làm hai phần. Một phần ghen tị, một phần cảm ơn. Ghen tị AK có thể không chút kiêng kỵ ôm Riki. Cũng cảm ơn vì AK đã thay cậu làm điều cậu muốn.
Đúng vậy, muốn ôm anh, cực kì muốn.
Lúc team Joker biểu diễn, khán giả phản ứng phi thường nhiệt liệt. Hà Ý Tuấn cùng công ty kích động vỗ vai Châu Kha Vũ, khen: "Người ta biên đạo giỏi quá đi mất", Châu Kha Vũ quay đầu không nói gì, rất vất vả mới có thể ngăn lại nụ cười trên khóe miệng. Đâu chỉ biên đạo tốt, Châu Kha Vũ cảm thán. Ngay từ đầu, khi Riki linh hoạt chuyển động thân thể, Châu Kha Vũ đã vô thức hoạt động yết hầu. Cậu nhìn chằm chằm màn hình. Ánh mắt tùy ý và nóng bỏng. Riki hôm nay mặc áo sơ mi trắng thật là dễ nhìn, eo thon như ẩn như hiện, dụ dỗ khiến lòng người ngứa ngáy. Cám dỗ làm Châu Kha Vũ bất đắc dĩ phải điều chỉnh tư thế ngồi, mới có thể che đậy nơi nào đó đang nhô lên.
Tất cả mọi người đều nghĩ là Joker sẽ thắng, Châu Kha Vũ cũng vậy, cho nên khi team Phong Đỉnh bảo vệ vị trí thành công, Châu Kha Vũ ngay lập tức tìm phản ứng của Riki. Mặc dù anh vẫn cười hiền giống như thường ngày, nhưng cậu lại không kiềm chế được mà đau lòng. Cậu thậm chí còn cảm thấy may mắn vì mình đã PK thua nên không thể ở trên sân khấu. Bởi vì lúc AK tiến lên ôm lấy Riki, Châu Kha Vũ đã tự giễu, nghĩ: nếu là mình, thì mình có tư cách gì để ôm anh ấy chứ?
Cậu nhớ tới hai ngày trước ở trong phòng tập giải thích cho Patrick về lời bài hát 《Em đừng nhớ đến anh》, Patrick là người Thái, tiếng Trung không tốt nên chẳng hiểu cái gì là "vừa gặp được em, anh đã gục ngã". Châu Kha Vũ dùng cả tay chân để giải thích. Trong lòng thầm nghĩ, giống như khi cậu gặp phải Riki vậy, cậu lập tức ngốc nghếch gục ngã.
"Em có kiêu ngạo đến đâu cũng không chịu nổi một đòn này. Anh hiểu không, vừa gặp được anh, em đã gục ngã."
Đúng vậy, thật ra Châu Kha Vũ là một đứa nhóc kiêu ngạo. Cậu có ngoại hình đẹp mắt, cao ráo, tài năng và có công ty lớn hậu thuẫn. Việc tới tham gia tuyển chọn sau đó debut giống như cây đinh đã được đóng chắc trên bảng vậy. Nhưng rồi Riki xuất hiện, tựa như lúc đóng đinh, Châu Kha Vũ đã lỡ đóng luôn một cây đinh xa lạ này vào. Tuy không ảnh hưởng Châu Kha Vũ debut, nhưng lại khiến bên trong thế giới của Châu Kha Vũ xuất hiện một màu sắc khác. Riki linh động, đáng yêu, lại rất tài năng. Sự hấp dẫn của anh ấy làm Châu Kha Vũ không ngừng muốn tới gần, nhưng, 'Châu Kha Vũ là một đứa nhóc kiêu ngạo'. Cậu rất mâu thuẫn, rất thông minh. Nhưng lại chẳng biết cách nào để vừa có thể biểu đạt tình cảm trong lòng, vừa duy trì hình tượng của mình trong mắt anh. Cậu không thể giống như những người bên cạnh Riki, có thể dũng cảm ôm anh ấy, lúc vui vẻ thì ôm chúc mừng, lúc buồn bã thì ôm an ủi.
Nhìn những đứa trẻ dũng cảm có được cái ôm của Riki, Châu Kha Vũ chỉ có thể lén lút nắm chặt tay mình, sau đó lại bất lực buông ra. Cậu cảm thấy Riki trong lòng mình tựa như một trận gió, cậu vươn tay muốn nắm lấy nhưng chẳng lưu lại được chút gì.
Lúc tất cả mọi người biểu diễn xong tụ tập lại một chỗ, Đặng Siêu tới công bố MVP lần này, trong phòng toàn là âm thanh hô vang những cái tên quen thuộc. Châu Kha Vũ lại vụng trộm nhìn về phía Riki. Riki đang nhỏ giọng nói gì đó cùng với Santa, sau đó nghe thấy Đặng Siêu tuyên bố MVP là AK, anh liền ngẩng đầu cười, tìm kiếm AK. Ngay lúc này, Châu Kha Vũ ngoài ý muốn đối diện với ánh mắt của Riki.
Sau đó, Châu Kha Vũ làm một động tác vương miện giống như vũ đạo hôm nay của Riki, đặt vương miện trên đầu, bờ môi khẽ mở nói với anh: "You will always be the king of my heart."
(anh sẽ mãi là vị vua ngự trị trong trái tim em.)
Cậu biết Riki hẳn là có tám chín phần không hiểu, nhưng không sao cả, câu chuyện giữa chúng ta sẽ còn rất dài, đừng lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
châu kha vũ × rikimaru - những mẩu chuyện ngắn
Fanfictiontổng hợp những fanfic ngắn mình tìm được trên siêu thoại kha tựu hoàn liễu. bản dịch phi thương mại và chưa được sự cho phép của tác giả. vì vậy, hi vọng mọi người sẽ không reup nó ở nơi khác. mình không học chuyên về tiếng trung, nên cũng chỉ dám...