《khi người ta làm nũng》你丸了

1.2K 141 12
                                    


tên gốc:《硬汉撒娇》
tác giả : 你丸了
https://m.weibo.cn/6117045289/4619124087724331

Hôm nay, thực tập sinh Sáng tạo doanh sẽ quay hình bên ngoài, tất cả mọi người chơi đùa rồi ăn uống trên bờ biển, Châu Kha Vũ nghĩ cách lại gần Riki hơn một chút, tiếc là cả hai không được cùng đội, nhưng toàn bộ trái tim Châu Kha Vũ đều là hình ảnh Riki, ánh mắt cứ vô thức nhìn về phía anh ấy. Thế là, trong một lần liếc trộm Riki, trông thấy San-một-mét-tám-ta vì thực tập sinh khác làm rơi sushi xuống đất, nên anh ta đã hung hăng dậm chân làm nũng với Riki, nội tâm Châu Kha Vũ sụp đổ! Thậm chí muốn hát vang khúc của Cam Vọng Tinh "hello? Nhìn anh này? Em đang lo sợ điều gì?" Anh tại sao lại có thể làm nũng thuần thục như thế hả? Anh là một tên đàn ông cao một mét tám đó! Anh đã 22 tuổi rồi đấy! Anh không nhìn thấy Hiroto đứng bên cạnh, mặt đầy phức tạp nhìn anh sao?! Mà Riki à vì sao mà nét mặt của anh bé lại giống như nhìn mãi thành quen, rồi còn mang theo một chút cưng chiều vậy?

Chẳng lẽ, anh bé thích dạng này ư? Nghĩ đến đây, Châu Kha Vũ rơi vào trầm tư, bởi vì cậu, có vẻ! chắc chắn! SẼ! KHÔNG! LÀM! NŨNG!. Đừng có đùa, một anh chàng đẹp trai lạnh lùng cao 1m88 như cậu làm sao có thể dậm chân rồi hừ hừ nũng nịu với người khác được chứ?

Nhưng mà lỡ như Riki thật sự thích thì sao? Châu Kha Vũ xoắn xuýt.

Trải qua một phen đấu tranh giãy dụa, Châu Kha Vũ khẽ cắn môi, nghĩ: Được thôi, không phải chỉ là làm nũng à, thử một chút cũng không mất gì, chưa kể cậu đẹp trai như vậy, làm nũng chắc chắn sẽ không xấu!

Sau đó Châu Kha Vũ điếc không sợ súng, xoay người dậm chân ngượng ngùng nói với Oscar: "Os~, lấy cho em một miếng sushi với〜"

Oscar, người đang nhai bỗng nhiên dâng trào nỗi sợ hãi từ tận sâu tâm hồn, quên luôn việc nuốt thức ăn, mắc nghẹn trong cổ họng và ho sặc sụa, sau đó dùng ánh mắt như nhìn một tên thần kinh có vấn đề, nhìn Châu Kha Vũ: "Trước khi anh đánh em, mau cút đi".

"Ây da, tại sao lại đánh người ta?"

Gân xanh trên trán Oscar nhô lên, vẫn là không nhịn nỗi, hành động.

Thế là, Châu Kha Vũ học cách làm nũng chưa được nửa đường đã bị cắt đứt, đồng thời, suýt nữa thì mất mạng dưới tay Oscar.

châu kha vũ × rikimaru - những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ