《khăn giấy》你丸了

982 151 12
                                    

tên gốc:《纸巾》
tác giả :  你丸了 
https://m.weibo.cn/6117045289/4616754778603627

Châu Kha Vũ cảm thấy gần đây mình cứ như bị bệnh vậy, ánh mắt của cậu cứ không kiềm chế được mà hướng về Rikimaru. Sau cái lần nhờ quan hệ thân thiết của cậu và Oscar, cậu đường đường chính chính được cùng một team với Riki, thì bệnh của cậu càng ngày càng rõ ràng, cũng mang theo hàng loạt những cảm xúc chẳng biết tên. 

Chuyện Riki trộm hamburger cho Mika bị phát hiện rồi, tất cả mọi người trong phòng tập đều đang cười. Riki ngu ngơ cười theo, sau đó lại ngượng ngùng trốn sau lưng Santa. Santa cười từ đầu đến cuối, nắm lấy tay Riki lắc qua lắc lại. Caelan cũng cười, lại còn vừa cười vừa đòi: "Bro, I want it too."

Châu Kha Vũ cũng vậy, nhưng không giống mọi người cười xỉu lên xỉu xuống, cậu chỉ là không muốn khiến bản thân trở nên khác thường trong bầu không khí này thôi. Loại cảm xúc chua xót không tên trong lòng cậu lại bùng lên. Cậu nghĩ, Riki thật sự rất tốt, bên cạnh anh luôn có rất nhiều người. Santa như hình với bóng, Mika và Caelan chung công ty, cùng vô số ánh mắt mê mẩn mà mấy tên em trai hờ dành cho anh. Vậy nên, cậu cũng chỉ là một trong những người bạn của anh, chỉ là một fan nho nhỏ trong cả biển fan ngoài kia. Santa có thể có được cái ôm và sự tin cậy của Riki, Mika có thể có được phần hamburger của Riki, mà cậu, thì cái gì cũng không có. 

"Hôm nay mà tập không tốt thì không được đi ngủ đâu đó." Nói thì nói vậy, nhưng vốn dĩ căn bản của mọi người đều vững, cho nên kết thúc cũng không quá trễ. Vu Dương còn đang tìm Santa duyệt lại động tác lần cuối. Châu Kha Vũ thì cẩn thận từng li từng tí ngồi nghỉ ngơi bên cạnh Riki. Bỗng, Riki đột nhiên đưa tới nửa tờ khăn giấy, dùng tiếng Trung chấp vá nói "Anh chỉ có, một chút xíu, lau mặt", Châu Kha Vũ sững sờ nhận lấy, rồi ngồi bất động tại đó. Riki thấy cậu không nói gì, tưởng cậu mệt nên anh cũng bắt đầu rời khỏi. Ánh mắt Châu Kha Vũ lại bắt đầu đi theo Riki, cậu trông thấy Riki đem một nửa tờ khăn giấy còn lại cho Santa, Santa lại cầm khăn giấy trực tiếp chà chà mồ hôi trên mặt Riki. Riki một bên mặc kệ Santa động tay động chân, một bên cùng Vu Dương nói chuyện. 

Châu Kha Vũ cúi đầu, không sao cả, Santa có thể có được cái ôm của Riki, Mika có thể có được phần hamburger của Riki, cậu hiện tại cũng có được nửa tờ khăn giấy của Riki rồi nè.

châu kha vũ × rikimaru - những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ