Chapter 21: the meet up >.<

10 0 0
                                    

Kelly's POV.

"ikaw na siguro yung pinaka'supladong lalaking nakilala ko, hahaha!" natutuwa ko pang sabi. Eh kasi naman totoo naman yun. Suplado kasi talaga eh. Parang laging nag e'LBM yung mood niya. Hahahah!

"atleast mahal mo naman!" sabay bangon niya sa pagkakahiga niya sa Lap ko.

"pero kahit suplado ka, hindi pa rin yun naka'affect sa appearance mo baby." Sabay smile ko sakanya.

Bigla siyang tumitig sakin. Woooo! Matutunaw ako, utang na loob andrey. Hahahaha! Lumapit siya sakin at hinalikan ang cheecks ko.

"diyan tayo nagsimula sa kiss na ganyan, diba?" sabay niya pang smile ng matindi sakin.

Nagsmile nalang ako sakanya at niyakap siya. Hahaha! Nakakatuwang isipin yung mga away nyo ang sunod ay ang walang humpay na lambingan. Diba parang ang gaan sa pakiramdam ng ganun? Ganun sguro talaga yung process ng healing of pain. Hehe!

Umaga na Sunday morning at walang klase, another mysterious day. Di naman natin mapredict kung ano yung mangyayari sa araw natin, basta ako sisimulan ko ang araw ko sa isang ngiti. Pagkababa ko ng kwarto nakita ko agad si Mama nasa kusina pati na din si Koleen. Nag aagahan na silang dalawa di man lang ako hinintay guuraabeee! Unfair. : (

"Maaa! Bat di nyo man lang ako ginising agad? Kumakain na kayo ni Kuleen di nyo man lang ako hinintay." Pagdadabog ko habang papalapit at uupo na sa dining table.

"ang sarap kasi ng tulog mo ate eh." Sabat naman ni Kuleen.

"oo nga anak. Sige na kumain ka na rin jan tinirhan naman kita ng ginawa kong Pancake eh, alam kong gusting gusto mo yan at para ganahan kang kumain. 2 araw ka rin di kumakain ng maayos" sabi naman ni Mama.

"Opo maaa! Salamat, eeiii. Love you maa!" sabay yakap k okay Mama.

"ate sabi pala ni Kuya Andrey susunduin ka daw niya mamaya, may lakad daw kayo" satsat ni Kuleen habang ngumunguya pa ng kinakain. Haaay! Batang to oohh.

"Oo alam ko, sinabi niya na at pwede ba pag kumakain ka wag muna mag salita habang puno ang bibig. Okey?" at oo alam ko naman talaga. Sabi niya sakin kagabi bago siya umuwi  eh susunduin niya daw ako kasi  may pupuntahan daw kami. Ayieeeee! Hahaha. Magde'date kami.  Acheche!  (*3* )

Mga 5 pm ng dumating si Andrey. Mag di'dinner daw kami somewhere, ewan ko sakanya kung san lupalop nya ko dadalhin basta wag lang sa kabilang mundo. Bata pa ako noh. Hahahaha! Deh. Joke lang di naman sguro nya magagawa yun noh. 

Fr ivvy's POV

Andito ako ngayon sa school, walang klase diba? Wag kayong magtataka sakin kasi tong school kaya libre akong pumasok ditto kahit walang klase. Hahahah! Pero syempre joke lang. pumunta ako ditto kasi may gagawin kami ng mga kaklase ko. Project namin sa Filipino . I do really hate this subject. Boring kasi eh.

Nasa cafeteria ako ngayon, kasama ko si Laurene. Well, medjo nagging close kami simula nung last time naming magkita. Remember yung nadaanan ko siya na umiiyak. Hahahaha!

*FLASHBACK*

 "andito ka ba para awayin din ako? kung yan ang plano mo, umalis kana!" sabay iyak pa rin.

"miss ano bang problema mo?" tanong ko sakanya.

"lahat nalang nag aaway. Lahat nalang. Tapos pati ako dinadamay. Masama ba akong tao? Ganun naba ako Katanga? They are so unfair, huhuhuhu" at tuloy nanaman siya sa pag hagulgol.

"teka miss, di kita maintindihan. Ano bang sinasabi mo?" tanong ko sakanya ng bigla siyang tumayo at sumigaw.

"sinasabi ko nab a eh. Wala namang nakakaintindi sa ak…." Bigla siyang napatigil ng sa pagsasalita at tumingin ng diretso sakin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We're Just Bestfriends (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon