chapter 6: i know it can't be. :(

29 0 0
                                    

Okay the class is over, uwian na. ang pinaka paburito kong subject. HAHAHA!

Hindi ko man lang nakita si Frivs whole day, I mean hindi ko pala siya nakausap. Nakita ko siya kaninang umaga yet diko naman nakausap. Infairness namiss ko yung kumag  nayun. HAHAHAHA!

Frivvy's POV..

After kong pumunta sa bahay nila Kelly, umuwi agad ako kasi naalala ko may gagawin pa pala akong report para bukas. Ako kasi yung na assign para gumawa ng program sa nalalapit na event, ang Socialization Ball. Since nasa top class ako binigay sa akin ang work na ito.

Maaga akong pumasok ng school para maasikaso ko ang mga kakailanganin ko. After kong ipasa sa adviser ko yung program na pinripare ko lumabas na ako sa office niya at tamang tama nakita ko si Kelly kasama na si Andrey.

Lalapitan ko sana sila ng biglang lumapit sakin si Laurene. Kaklase ko siya, and seatmate ko rin at the same time. Inimbitahan niya ako para sumabay sakanya pumunta ng Dean office kasi alam niyang pupunta ako dun. Si laurene ang isa sa magiging masters of the event sa Socialization Ball, so pareho kaming magiging busy in the entire 3 days.

Whole day kong hinanap si Kelly sa campus pero hindi ko talaga siya nahagilap. Siguro kasama niya si Andrey kaya di nagpapakita ang babaeng yun. Infairness namiss ko ang babaeng yun haa, buong araw ko siya hindi naasar. Nakakamiss pala yun? Ewan ko ba mukhang nasanay na akong kasama siya lagi eh. Mas madalas pa kasi kaming magkasama kesa sa boyfriend niya. Masyado kasing busy yung si Andrey, varsity player kasi ng basketball atsaka palagi niyang nakakasama yung mga barkada niya kaya minsan na lang niya nasasamahan si Kelly. Pero may times din naman na kay Kelly lang yung attention niya. Kahit ganun siya, mahal na mahal niya nman yung bestfriend ko.

Nakakairita lang minsan kung sobrang sweet nila tapos nasa harapan ko pa sila. Yung tipong nakakaselos at nakakainggit kasi minsan ikaw yung ganun sakanya. Wala kasi akong lovelife kaya ganun ko siya ituring.

Sa buong buhay ko siya lang yung babaeng minamahal ko. Except sa mama ko, syempre. Hahaha! : ) I mean siya lang yung babaeng napagtuunan ko ng pansin. NGSB ako eh NO GIRLFRIEND SINCE BIRTH. :D

We're Just Bestfriends (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon